ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายวัย 34 ดีใจ ทีมแข่งเรือใหญ่ชนะ กระโดดลงน้ำ สุดท้ายจมน้ำหาย และเสียชีวิต


ดีใจสุดขีด! ชายวัย 34 ดีใจ ทีมแข่งเรือใหญ่ชนะ ก่อนเผลอกระโดดลงน้ำที่มีความลึก 4 เมตร สุดท้ายจมน้ำหาย และเสียชีวิต ในสนามแข่งเรือยาวในงานเทศกาลเที่ยวพิมายโคราช

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตาพิมาย กำลังช่วยกันเร่งปั๊มหัวใจ นาย สมิทธินันท์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ บริเวณเต้นกองเชียร์ สนามแข่งเรือยาว ลำน้ำจักราช ซึ่งเป็นสาขาของต้นแม่น้ำมูล ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก นาย สมิทธินันท์ ดีใจ เพราะว่า ทีมเรือของตัวเอง ชนะเลิศ ที่ 1 ขนาด 40 ฝีพาย ทำให้ดีใจสุดๆ จึงได้กระโดดลงไปในลำน้ำจักราช ซึ่งเป็นสนามแข่งเรือยาว ก่อนจมหายไป

เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตาย เป็นคนชื่นชอบในการพายเรือมาก จึงได้ลงพายเรือด้วย หลังจากพายเรือในรอบแข่งขันทั่วไปเสร็จแล้ว ผู้ตายก็ขึ้นมาพัก เพื่อคอยเป็นกองเชียร์ ซึ่งหลังเห็นว่า ทีมเรือของตัวเอง ชนะเข้ารอบได้รางวัล ผู้ตายดีใจมาก จึงได้กระโดดลงน้ำ บริเวณสนามแข่งเรือ ซึ่งมีระดับน้ำลึกประมาณ 4 เมตร ก่อนจะจมหาย เพื่อนๆที่เห็นจึงกระโดดลงไปช่วยและนำร่างขึ้นมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark