ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สางปมหนุ่มไรเดอร์ถูกยิงทะลุศีรษะ เพื่อนอ้างปืนลั่น

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุหนุ่มอายุ 20 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง เพื่อนลำเลียงร่างจากชั้น 5 ลงมาชั้น 1 อ้างว่าผู้เสียชีวิตปืนลั่นใส่ตัวเอง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ตรวจสอบสภาพศพ นายวีม สมุทรคำ หรือ "โม" อายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ หลังถูกปืนขนาด .38 ยิงเสียชีวิตที่คอนโดฯ บนถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย

ศพผู้เสียชีวิตถูกเพื่อนลำเลียงลงมาที่บันไดชั้นที่ 1 มีบาดแผลกระสุนเข้าฝั่งขวาทะลุฝั่งซ้าย และพบเพื่อนผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ในอาการมึนเมา อ้างว่าลำเลียงร่างผู้ตายมาจากชั้น 5 จึงเชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมยึดปืนลูกโม่ไปตรวจสอบ

นายอนิรุท ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิฯ ให้ข้อมูลว่า ขณะนั้นเพื่อนบ้านวิ่งมาแจ้งว่ามีคนเลือดออก จึงรีบไปตรวจสอบ และเห็นน้องอีกคนเป็นอาสามัครมูลนิธิฯ ซึ่งอยู่ห้องข้าง ๆ กันกับผู้เสียชีวิตยืนอยู่ พอสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทีแรกไม่ตอบ แต่พอคาดคั้นจึงพูดว่า "ผมบอกเขาแล้วว่าอย่าเล่นปืน" ซึ่งทราบมาว่า ทีแรกเพื่อนผู้ตายลากร่างกันมา 2 คน ส่วนน้องอาสาฯ เห็นเหตุการณ์ จึงช่วยลำเลียงร่างลงมา และไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

ด้านแฟนสาว และแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่ของผู้เสียชีวิตร้องไห้จนแทบจะขาดใจ โดยแฟนสาวบอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุลักษณะเช่นนี้ เพราะปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่มีพิษภัย และไม่มีปืน

จากการสอบปากคำเบื้องต้น เพื่อนผู้เสียชีวิตอ้างว่า อาวุธปืนเป็นของผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตนำปืนออกมาเล่นจนลั่นใส่ จากจึงนำร่างลงมาเพื่อไปส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark