ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงเครียดซึมเศร้า เหตุเมียหอบเงินหนีไปอยู่กับชายใหม่ จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - อาการแปลก ๆ ของลุงคูณ ทำชาวบ้านเสียงแตก ฝ่ายไสยศาสตร์เชื่อ ถูกวิญญาณแม่ค้าขายลูกชิ้นรังควาญ แต่อีกฝ่ายเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความเครียดจนซึมเศร้ามากกว่า สืบไปถึงสาเหตุ พบเมียรักหอบเงินประกันสังคมครึ่งแสนหนีไปแต่งงานใหม่

เรื่องราวนี้มาจากกรณี นายทองคูณ หรือ ลุงคูณ แห่งบ้านหนองกุลา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ที่จู่ ๆ มีอาการแปลก ๆ นั่งซึม บางทีก็เอาแต่ส่ายหัว เวลาเดินก็เหมือนไม่มีสติ จนชาวบ้านเอาไปลือกันว่าเหมือนผีเข้าตามที่ชาวบ้านพูด มีทั้งผีแม่ค้าขายลูกชิ้น ผีบรรพบุรุษในโกฏ และผีโบกรถตามมา จนเป็นข่าวโด่งดังไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เจอ นายอนุชา ลูกชายลุงคูณที่ดูแลพ่ออยู่ตอนนี้ เล่าว่า น่าจะเป็นเพราะพ่อเสียใจเนื่องจากรักแม่มาก แต่แม่ได้เอาเงินประกันสังคมที่พ่อได้ตอนออกจากงานเมื่อต้นปีไป หมดกว่า 50,000 บาท เพื่อไปแต่งงานกับผู้ชายคนใหม่ ตั้งแต่นั้นมาพ่อก็ซึมไม่ค่อยพูด ส่วนเรื่องผีนั้นตนไม่รู้

แต่ นายทรงพล คนใกล้บ้าน บอกอีกแบบว่า ก่อนที่ลุงคูณจะมีอาการแบบนี้ เคยเล่าให้ฟังว่า ขณะขับรถกลับบ้านไปเจอหญิงสาวใส่ชุดไทยโบกขออาศัยรถไปด้วย ก็รับมา หลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีอาการอย่างที่เห็น 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark