ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าฆาตกรโหดฆ่าแทง-ยิงพรุน หมกศพหนุ่มนิรนาม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สน.ท่าข้าม เร่งล่าตัวฆาตกรโหดหลังนำศพหนุ่มนิรนามถูกแทงและยิงจนร่างพรุน นำศพมาทิ้งไว้ในร่องสวน

ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบศพนิรนาม ถูกพบอยู่ในร่องสวน กลางซอยท่าข้าม 20 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เป็นศพชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพนอนหงาย มีเศษใบไม้ปกคลุมร่างกาย คาดว่าคนร้ายตั้งใจปกปิดอำพรางศพ ไม่ให้ชาวบ้านเห็น

ตรวจสอบสภาพศพ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง ที่หน้าอก และบริเวณแผ่นหลังกับท้ายทอยหลายจุด นอกจากนี้ บริเวณลำคอและตามร่างกาย ยังมีรอยคล้ายถูกมีดแทงหลายแห่ง สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

นายจินชกานต์ อายุ 44 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้กินเหม็นเน่าคล้ายซากศพ จึงเดินสำรวจจนพบจุดที่คนร้ายนำใบไม้ปกปิดอำพรางร่างผู้ตายเอาไว้ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เท่าที่ดูสภาพศพ เชื่อว่าไม่ใช่คนแถวนี้เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนจุดที่พบศพ ช่วงกลางคืนใครจะเข้าไปทำอะไรก็ได้ เพราะไม่ได้มีการล้อมพื้นที่เอาไว้ให้มิดชิด และมักมีคนงานชาวเมียนมา มาตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดังอยู่บ่อยครั้ง แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติแต่อย่างใด

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ในที่ดินร้างแห่งนี้ ซึ่งจะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark