ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เจ้าของร้านตัดผมป่วยซึมเศร้า เชื่อถูกผีตามคว้าปืนจบชีวิตตัวเอง


สาวเจ้าของร้านตัดผมป่วยโรคซึมเศร้า เชื่อตัวเองถูกผีตามหลอก ครอบครัวกำลังจะพาไปหาหมอ แต่เข้าห้องนอนคว้าปืนยิงตัวเองเสียก่อน

13 พ.ย.66 เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงอาการสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านตัดผม ทบริเวณด้านหน้าบ้านพบรอยเลือดกองใหญ่อยู่บนพื้น ส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าเป็นหญิงสาวเจ้าของร้านตัดผม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางครอบครัวนำตัวส่งให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลมะการักษ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 45 ปี ตลอดระยะเวลากว่า  1 ปีที่ผ่านมา ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มักจะนอนไม่หลับและมีอาการวิตกกังวล แม้จะไปพบแพทย์และกินยา มาต่อเนื่องกว่า 1 ปี แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ทำให้น้ำหนักตัวลดลง กว่า 40 กิโลกรัม

เมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เริ่มบ่นให้ครอบครัวฟังว่า  ถูกผีตามหลอกหลอนจนเกิดอาการเครียด เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัว และเพื่อน ได้พูดคุยตกลงว่า จะพาไปหาหมอ เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางครอบครัว และเพื่อนได้ขับรถมารอรับ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่าลืมของไว้ในห้องนอน จะกลับเข้าไปเอา แต่พอเข้าไปได้ไม่นาน ก็มีเสียง

นางสาวพรนิภาที่หน้าบ้าน ก่อนที่นางสาวพรนิภาจะได้ ขอกุญแจบ้านจากสามีโดยอ้างว่าลืมของไว้ในห้องนอน จะกลับเข้าไปเอาของ จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทางครอบครัวและเพื่อนรีบเข้าไปดูก็พบร่างนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน มีอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวจึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จะได้ให้นำร่างส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark