ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่ห่วงลูก! พักเที่ยงซื้อข้าวมาให้ กลับถูกด่า-ปาของใส่


นี่หรือคือการตอบแทน? แม่เป็นห่วงลูก พักเที่ยงจากงานรีบซื้อข้าวมาให้ กลับถูกด่า-ปาของใส่ เหตุเพราะหลอนยาเสพติดหนัก

นี่เป็นคลิปวีดีโอ ที่ผู้เป็นแม่คือนางขวัญชนก จรบุรมย์ วัย 51ปี บันทึกเอาไว้บางช่วงหลังจากที่ลูกชาย นายรัชพล(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28ปีอยู่ในอาการคุ้มคลั่งยาเสพติดอย่างหนัก โดยเผยพฤติกรรมด่าท่อ ผู้เป็นแม่แบบไม่กลัวบาปกรรม และอายเพื่อนบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นำกำลังพร้อมอุปกรณ์สยบคลั่ง ไม้ง่าม ไม้ตะขอ โล่กำบัง ไปยังจุดเกิดเหตุชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ และทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว เหตุเกิดที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี    
ที่เกิดเหตุพบลูกชายเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นายรัชพล อายุ 28 ปี กำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าผู้เป็นแม่ หลังแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวก่อนเข้าควบคุมได้โดยละม่อม ซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายเมายา

ส่วนนางขวัญชนก ผู้เป็นแม่ วัย 51 ปี ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกแขนซ้าย จากการตรวจสอบที่พื้นในห้องพบเศษถ้วยชาม ขวดแก้วสิ่งของต่างๆ แตกเกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพตกอยู่ที่พื้น

นางขวัญชนก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชาย เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือน เนื่องจากติดคุกในคดียาเสพติด และทำร้ายแม่ พอออกมาก็ยังมีพฤติกรรมเดิม ตนเองพาลูกไปสมัครเข้ารับการบำบัดกับหน่วยงานภาครัฐ หวังให้ลูกกลับมาเป็นคนดีอีกครั้ง พอกลับมาอยู่บ้านก็เสพยาอีก หลังเสพจะหลอนยา เอะอะโวยวาย อาละวาดทำลายข้าวของในบ้านจนพัง ระยะหลังเมื่อหลอนหนักจะลงมือทำร้ายคนในบ้าน

โดยวันนี้ด้วยความเป็นห่วงลูก กลัวว่าจะยังไม่ได้กินอะไร จึงขอหัวหน้างานในช่วงพักเที่ยงกลับมาบ้าน เพื่อซื้อข้าวให้ลูก แต่มาถึงกับถูกด่าและยังปาข้าวของใส่ จึงสุดทนแล้วเลยเรียกให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวนายรัชพล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดี ท่ามกลางความโล่งอกของเพื่อนบ้าน ที่หวาดระแวงว่าสักวันอาจจะถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark