ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สอบเค้นสามีหึงโหด ใช้ขวานจามเพื่อนบ้านเสียชีวิต จ.ราชบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปตามกันต่อกับคดีที่จังหวัดราชบุรี ที่สามีใช้ขวานจามหัวเพื่อนบ้านเสียชีวิตต่อหน้าลูกน้อย 2 คน ก่อนจะหลบหนีไปเมื่อวันเสาร์ ล่าสุดมอบตัวแล้ว

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองกวาง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี โดย นายสุรศักดิ์ อายุ 35 ปี ก่อเหตุใช้ขวานจาม นายศุภมงคล อายุ 56 ปี เพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต และพาลูกน้อยอีก 2 คน หลบหนีไป โดยสาเหตุคาดว่ามาจากเหตุหึงหวง เพราะก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เข้ามาดื่มสุรากับภรรยาของ นายสุรศักดิ์ ภายในบ้าน

โดยวานนี้ (12 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เขาดิน เตรียมจะขอศาลออกหมายจับ นายสุรศักดิ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากศาลจังหวัดราชบุรี แต่ นายสุรศักดิ์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกอภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี  

จากนั้น ตำรวจ สภ.เขาดิน ได้ไปรับมอบตัวมาสอบสวนที่ สภ.เขาดิน โดย นายสุรศักดิ์ ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่ไม่ยอมรับเรื่องใช้อาวุธขวานทำร้าย

นายสุรศักดิ์ ให้การว่า สาเหตุที่ต้องทำร้ายภรรยาและเพื่อนของภรรยาจนเสียชีวิต เนื่องจากทนเห็นภรรยา ซึ่งยังไม่ได้เลิกรากัน อยู่ในสภาพเกือบเปลือย อยู่ในห้องนอนกับผู้ตาย ซึ่งถอดเสื้อออกเหลือเพียงกางเกงยีนตัวเดียว ทำให้เกิดความโมโห จึงได้เข้าไปชกต่อยผู้ตายที่ใบหน้า จากนั้นพยายามลากภรรยาออกมา แต่ภรรยาไม่ยอม จึงใช้มีดทุบที่หน้า และแย่งมีดกัน ทำให้ภรรยาถูกมีดบาดและวิ่งหนีเข้าไปหลบในป่า ตนจึงเข้าไปในห้อง และทำร้ายผู้ตายต่อ หลังจากนั้นก็พาลูกน้อย 2 คน หลบหนี ก่อนจะตัดสินใจมอบตัว และไม่ยินยอมที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ตรวจปัสสาวะ นายสุรศักดิ์ และพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง พร้อมทั้งตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ในส่วนของการใช้อาวุธยังคงต้องสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark