ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มาดามแป้ง เอาฤกษ์เอาชัย นำทัพช้างศึกเข้ากราบนมัสการเจ้าคุณธงชัย ก่อนลุยคัดบอลโลก 2026

ประเด็นเด็ด 7 สี - มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นำทัพช้างศึกทีมชาติไทย เข้ากราบนมัสการ เจ้าคุณธงชัย เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนลงสนามฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบ จีน วันพฤหัสบดีนี้

ทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย นำโดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม, มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมเข้ากราบนมัสการ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ เจ้าคุณธงชัย ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะลงสนามนัดแรก พบ จีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน และนัดที่สอง พบ สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน

ซึ่ง เจ้าคุณธงชัย ได้มอบพระเครื่องกับผ้ายันต์ เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และเอาฤกษ์เอาชัย พร้อมอวยพรให้ทุกคนมีสติ มีสมาธิ และรักษาศีล ศีลในที่นี้คือศีลของกติกาฟุตบอล ต้องไม่โดนใบเหลืองใบแดง แล้วผลงานจะออกมาดีเอง

ส่วนช่วงเย็น ทัพช้างศึก กลับมาฝึกซ้อมที่ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ โดยได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ และ เอเลียส ดอเลาะ 3 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดน ตามมาสมทบและร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ตอนนี้ขาดเพียง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ค้าแข้งอยู่เบลเยียม จะตามมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark