ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นร.หนีตายวิ่งขึ้นโรงพักถูกเด็กช่างฟันเลือดอาบ


นักเรียนชั้นม.3 จ.นนทบุรี ถูกวัยรุ่นสวมเสื้อช็อปช่างกลไล่ฟันเลือดอาบ วิ่งโร่ขึ้นโรงพักให้ตำรวจช่วย 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 66 นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี วิ่งโร่ขึ้นโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเพื่อน เข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและแขนซ้าย

จากการสอบถามทราบว่า เด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนและแฟนเพื่อน จากนั้นมีวัยรุ่น 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา  โดยมี 2 คน ใส่เสื้อช็อปช่างกล เข้ามาหาเรื่อง ตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จังหวะที่ขับรถสวนกัน ฝ่ายวัยรุ่นช่างกล ได้ตะโกนใส่ว่า  "มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ"  เมื่อมาถึงท่าน้ำหอนาฬิกา เด็กที่สวมเสื้อช็อป ได้ชักมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่มและไล่ฟันตลอดทาง ทำให้ นักเรียนชั้นม.3  ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้าย จนเลือดไหลอาบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่โรงพักปฐมพยาบาลบาดแผล ซึ่งพบว่าทั้งศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม เพื่อปิดปากแผล สร้างความกังวลใจให้กับคนเจ็บ กลัวว่าจะต้องถูกโกนศีรษะ แล้วไม่หล่อ ทางเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ จึงพยายามต่อรองเพราะไม่อยากไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ต้องอธิบายว่า โกนแค่รอบบาดแผล ผมแหว่งนิดเดียวเท่านั้น คนเจ็บจึงยอมไป จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้บริเวณที่เกิดเหตุ แม่ค้าที่ขายของ บอกว่า ในช่วงเย็นๆ เด็กนักเรียนชอบมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำ อยากให้กำลังสายตรวจตรวจตรา ให้มากกว่านี้ชาวบ้านจะได้อบอุ่นใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวเพื่อนคนเจ็บที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์  มาสอบปากคำหารายละเอียด พร้อมทั้งจะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark