ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตามหารถตู้ พุ่งชนคนถีบจักรยาน เสียชีวิต จ.ตาก

เช้าข่าว 7 สี - ที่จังหวัดตาก เกิดอุบัติเหตุชายปั่นจักรยาน ถูกรถตู้คันหนึ่งขับพุ่งชน แล้วผู้ก่อเหตุก็ซิ่งหลบหนี 

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณถนนแม่สอด-ตาก ใกล้ ๆ กับท่าอากาศยานนานาชาติแม่สอด เขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. วานนี้ (13 พ.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่าชายที่ปั่นจักรยาน อยู่ในเลยซ้ายสุด แล้วจู่ ๆ รถตู้ที่ขับตามหลังมา ก็พุ่งชนท้ายจักรยานอย่างแรง จนชายเคราะห์ร้ายล้มกลิ้งไปกับถนน จากภาพไม่แน่ชัดว่าเขาถูกล้อรถตู้ทับซ้ำหรือไม่ จากนั้นรถตู้คันก่อเหตุก็ขับต่อไปเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หน่วยกู้ชีพ ลงพื้นที่ช่วยเหลือปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายชาวเมียนมา อายุ 50 ปี ที่อยู่ในอาการหมดสติ มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก พร้อมเร่งพาตัวช่วยโรงพยาบาล แต่ด้วยอาการที่สาหัสมาก จึงทำให้ชายชาวเมียนมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
ตำรวจ สภ.แม่สอด ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ มีการแจ้งวิทยุสื่อสารให้สายตรวจสกัดจับรถตู้มรณะ ซึ่งขับรถมุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองแม่สอด 

ทั้งนี้ จากคลิปหลักฐาน ชายชาวเมียนมาถีบจักรยานมาตามทางโดยชิดถนนฝั่งซ้ายสุดแล้ว ขณะที่ฝ่ายรถตู้ไม่มีท่าทีจะเหยียบเบรก เมื่อชนแล้วล้อยังทับร่างผู้บาดเจ็บซ้ำ ก่อนจะเร่งความเร็วหลบหนีไปทันที ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อล่าตัวคนขับตู้มารับโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark