ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้เฒ่าอายุ 81 ปี หายตัว 2 เดือน เมียบนบาน จนเจอผัวเหลือแต่โครงกระดูก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 81 ปี หายออกจากบ้าน 2 เดือนกว่า ภรรยาตามหาเท่าไหร่ไม่พบ ตัดสินใจพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาล ผ่านไป 9 วัน จะพบหรือไม่ ไปชมกัน

เมื่อวานนี้ ครบกำหนด 9 วัน ที่นางสมหมาย ราชนาวี อายุ 75 ปี นำพวงมาลัยดอกมะลิ 99 พวง บนบานกับปู่พญานาคที่วัดป่าดงหนองตาล ตำบลนาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี ขอให้พบนายไพฑูรย์ ราชนาวี อายุ 81 ปี ผู้เป็นสามี หลังหายตัวออกจากบ้านนานกว่า 2 เดือน ปรากฏว่ามีคนไปพบโครงกระดูกมนุษย์ในคลองน้ำริมถนนหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง คาดว่าจะเป็นสามี จึงรุดมาตรวจสอบ

พบโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย นอนอยู่ในคลองน้ำลึก 50 เซนติเมตร ใต้พุ่มต้นไมยราบขึ้นปกคลุมหนามาก

ตำรวจนำโครงกระดูกขึ้นมา พบสวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะสีครีม ค้นในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าเงินสีดำ บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ บัตรโรงพยาบาล และบัตรสำคัญต่าง ๆ ระบุชื่อ นายไพฑูรย์

นายอุทัย พาชอบ อายุ 33 ปี ผู้พบโครงกระดูก เล่าว่า เป็นคนงานร้านวัสดุก่อสร้าง บ่ายเมื่อวาน ไม่มีงาน นายจ้างให้มาตัดหญ้าบริเวณคลองหลังตัดไปประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง กำลังว่าจะหยุดตัด ก็พบโครงกระดูกมนุษย์ ตนตกใจอย่างมาก จนขนหัวลุกซู่ จึงหยุดตัดหญ้า วิ่งไปบอกนายจ้างให้โทรแจ้งตำรวจ

ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนยันโครงกระดูกที่พบเป็นสามี ซึ่งป่วยอัลซไฮเมอร์ เพราะจำเสื้อผ้าและรองเท้าที่สวมใส่ได้ 

ทั้งนี้ สามีหายไปตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ตน ลูก และญาติได้ออกตามหาทุกที่ แต่ก็ไม่พบ เลยตัดสินใจพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบสามีภายใน 7 วัน 9 วัน จะมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตาม

ตำรวจสันนิษฐานว่า นายไพฑูรย์ เดินออกจากบ้าน แล้วหลงทางจึงเดินมาเรื่อย ๆ ทั้งหิวน้ำและอาหาร  จึงเดินลงไปในน้ำ ทำให้หมดสติก่อนจมน้ำเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark