ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

'ยอมตาย ไม่ยอมอาย' ถูกสาวท้ากระโดดน้ำ จ.สระบุรี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายชาติทหาร "ยอมตาย แต่ไม่ยอมอาย" รับคำท้าสาวขาจร พิสูจน์ตัวเองว่าเป็น "นาวิกโยธิน" กระโดดลงจากสะพานข้ามคลองชลประทาน ทั้ง ๆ ที่เมา ภาพตัดอีกที ลงไปนอนจุกอยู่บนกอผักตบชวาแล้ว

ช่วง 21.00 น. ที่ผ่านมา มีเหตุชายสวมชุดลายพรางกระโดดสะพานรัตนมรรคา อำเภอเมืองสระบุรี ที่มีความสูง 80 เมตร ด้านล่างเป็นคลองชลประทานขนาดใหญ่ ปกติเปิดให้ประชาชนเดิน-วิ่ง และนั่งพักผ่อน

จุดเกิดเหตุอยู่กลางสะพาน พบรถกระบะจอดอยู่ 1 คัน ส่วนเจ้าของรถนอนจุกอยู่บนกอผักตบชวา กลางคลองชลประทาน สภาพยังอยู่ดี หน่วยกู้ภัยฯ ต้องโรยตัวนำเสื้อชูชีพไปให้ และจากการพูดคุยยังให้การวกวน แต่พอสรุปใจความได้ว่า ถูกผู้หญิงที่ไม่รู้จักท้าให้กระโดดน้ำ เพื่อพิสูจน์ว่าเป็น ทหารนาวิกโยธิน จริง ด้วยความมึนเมาจึงรับคำท้า จนมาเป็นสภาพอย่างที่เห็น เจ้าหน้าที่ได้นำเจ็ตสกีออกไปรับ แต่เจ้าตัวไม่มีแรงขึ้น ทำให้ต้องเกาะเรือกลับเข้าตลิ่งอย่างทุลักทุเล

ตำรวจประสานไปที่ต้นสังกัดให้ส่งสารวัตรทหารมารับตัวเข้าสู่กระบวนการสอบสวนของหน่วยงาน เพื่อหาบทลงโทษตามวินัย ส่วนผู้หญิง หลังจากที่พูดจาท้าทายแล้ว ก็เดินหนีหายไป คาดว่า น่าจะตกใจ ไม่คิดว่าจะกล้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark