ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : อ๋อ...แค่ซ้อม

ข่าวภาคค่ำ - ชาวเน็ตถล่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซ้อมเผชิญเหตุกราดยิงไม่แจ้งล่วงหน้า ทำเอาตกใจ ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

อ๋อ...แค่ซ้อม
มาแล้ว บัวบูชา พาเมาท์ 1 วันพันกว่าเรื่องไม่เกินจริง มีเรื่องให้ตกอก ตกใจ กันตั้งแต่เช้า ชาวเน็ตทวีตข้อความผ่านเอ็กซ์ เล่นเอาหัวใจจะวายกันทั้งโซเชียล ก็จู่ ๆ เล่นมาบอกว่า ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มีคนใช้ปืน!! ห๊า..เกิดเหตุอะไรขึ้น มีใครใช้ปืน อย่าเล่นกันแบบนี้ ใจคอไม่ดีเลย แต่พอได้แซะไป สืบมา เรื่องนี้ถึงบางอ้อ อ๋อ ทางห้างสรรพสินค้าเขาซ้อมเหตุ Active Shooter หรือ ซ้อมเหตุกราดยิงนั่นเอง แหม สมจริงซะคุณลูกค้าสะดุ้งเลย

เอาเป็นว่า งานนี้ขอยกหูถามให้เคลียร์ สรุป! จริงด้วย เขาซ้อมแผนเอาตัวรอดเหตุกราดยิง แถมมีพรุ่งนี้อีกวัน ใครผ่านไปผ่านมา ไม่ต้องตกใจกันนะ แต่วันนี้โดนจวกเละเลย

หนีไม่รอด
เรื่องนี้ก็น่าต๊กกะใจไม่แพ้กัน แฟนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ สงสัยแอบหนีเที่ยว แหม จังหวะดีกำลังวนเข้าที่จอดรถ เอ๊ะ! บ่าวนี้หน้าตาคุ้น ๆ แถมพกเชือกมาด้วย ฮั่นแน่ แฟนเรานี่เอง นึกว่าใคร ถูกจับได้ซะแล้ว เกมเฉย หมดสนุกเลยเรา

กันน้ำ กันเหงื่อ
อากาศร้อนเป็นเหตุ สังเกตได้ ดูได้จากหน้าคุณพี่คนนี้ แดดร้อน อันนี้เข้าใจ แต่เครื่องสำอางยี่ห้ออะไร กันน้ำดีขนาดนี้ เห็นแล้ว บัวบูชา อยากจะวิ่งไปซับหน้าให้เลย เห็นแล้วร้อนแทน

วนกลับมาขึ้นราคา
จะเอายังไง เดี๋ยวให้ขึ้น เดี๋ยวก็ไม่ให้ขึ้น พอทำใจได้ก็ให้ขึ้นราคาอีก บัวบูชา หัวจะปวด ก็น้ำตาลทรายนี่แหละจะเอายังไง พรุ่งนี้ขึ้นราคาแน่ใช่ไหม 2 บาทเนี่ย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark