ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ออกหมายจับหนุ่มโหด ขับรถไล่ยิงรถสาว บาดเจ็บ 3 จ.กระบี่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ออกหมายจับมือไล่กระหน่ำยิงรถของสาว จังหวัดกระบี่ ก่อนที่ตำรวจจะจัดชุดสืบสวนออกควานหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีคนร้ายใช้รถกระบะไล่ยิงรถยนต์ของ นางสาวพรรณวดี อายุ 21 ปี เป็นเหตุให้แม่และยายได้รับบาดเจ็บ และยังมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายอ่าวลึก-พระแสง บ้านปากหยา หมู่ 3 ตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่

ต่อมา ตำรวจได้ตามไปยึดรถที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดตรัง จอดทิ้งอยู่ในสวนปาล์ม ตำบลปลายพระยา จึงยึดมาตรวจสอบ และพบว่า เจ้าของรถ คือ นายเทพพิทักษ์ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ล่าสุด พันตำรวจเอกจงรักษ์ พิมพ์ทอง ผู้กำกับการ สภ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เผยว่า ศาลจังหวัดกระบี่ อนุมัติหมายจับ นายเทพพิทักษ์ ในข้อหาพยามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืนแล้ว จึงได้จัดกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดกระบี่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 กระจายกำลังออกค้นหาตามเป้าหมาย ทั้งในพื้นที่บ้านของ นายเทพพิทักษ์ ที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ และพื้นที่ใกล้เคียง

ส่วนประเด็นการก่อเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ แต่เชื่อว่าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้จักกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยอาจทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หรืออาจเกิดจากอาการหลอนจากการใช้ยาเสพติด ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark