ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มาดามแป้ง แต่งตั้ง ธีราทร เป็นกัปตัน เกมเปิดบ้านพบ จีน ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

ประเด็นเด็ด 7 สี - มาต่อกันที่ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย แต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีม ในเกมประเดิมสนาม เปิดบ้านพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ จีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ได้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยการฝึกซ้อมเน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วิธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแท็กติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทางด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจทีมถึงสนามฝึกซ้อม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมเราพร้อมเต็มที่ และต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดนี้ พร้อมแต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน รับหน้าที่กัปตันทีมในเกมพบกับ จีน เพราะด้วยสไตล์ และคาแรกเตอร์ ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะทำหน้าที่ในเกมพบกับ สิงคโปร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบ ทีมชาติจีน วันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark