ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋ไล่ฟันเด็กมัธยมเลือดอาบ คาดทำร้ายผิดตัว จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดอุกอาจ 3 วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบนักเรียนมัธยม ก่อนเงื้อมีดฟันกลางถนน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะนายเจ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อน แล้วถูก 3 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบ พร้อมเงื้อมีดฟันศีรษะและแขนของนายเจก่อนหลบหนี เหตุเกิดช่วง 17.30 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายน บนถนนประชาราษฎร์ จังหวัดนนทบุรี

นายเจ และเพื่อน ตัดสินใจขี่รถเข้า สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำแผล แล้วนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

หลังเกิดเหตุ ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายขี่รถสวนกันมา ฝั่งผู้บาดเจ็บ ได้ตะโกนท้าทาย "ถ้าแน่จริงก็ขับตามมา" สร้างความไม่พอใจให้คู่กรณี จึงวกรถกลับมาใช้มีดฟัน 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายเจ ผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เล่าว่า เพื่อนชวนนั่งรถไปส่งแฟนสาว แล้วบังเอิญไปเจอคู่กรณีขี่รถสวนมา พร้อมตะโกนถามว่า "มึงใช่ไหมที่ไล่กู" แล้วใช้มีดฟันศีรษะ จนต้องยกแขนบัง เลยถูกฟันแขนด้วย ยืนยันไม่มีการท้าทาย คาดว่าจะฟันผิดตัว

นายเกรียงศักดิ์ ไกลกุล อายุ 43 ปี พ่อนายเจ บอกว่า ปกติจะไปรับส่งลูกเอง มีวันเกิดเหตุที่ลูกกลับกับเพื่อนแล้วถูกทำร้าย ทั้งที่ไม่มีปัญหากับใคร ตนมั่นใจเพราะลูกอยู่ในสายตาตลอด ไม่เคยออกข้างนอกตอนกลางคืน

ล่าสุด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เชิญผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark