ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เขม่นแย่งจีบสาว รถเก๋ง 2 คัน ซิ่งไล่ชนกัน ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านชำสุดเซ็ง เจอรถเก๋งสองคันขับไล่ชนท้ายกัน ทำรถจักรยานยนต์พังเสียหาย เหตุเขม่นแย่งผู้หญิง

เหตุการณ์ในกล้องวงจรปิด เกิดช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 มิถุนายน จะเห็นรถเก๋ง สีดำ ขับไล่ชนท้ายรถเก๋ง สีขาว จนพลาดไปชนรถจักรยานยนต์ สีชมพู ที่จอดอยู่หน้าร้านขายของชำ ในตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม แต่จนถึงตอนนี้ ผ่านมา 5 เดือน ไม่มีใครมาชดเชยความเสียหายให้ นางสาวศุภกร บุตรฉ่ำ เจ้าของรถจักรยานยนต์ เลยสักคน

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะอาบน้ำ ได้ยินเสียงรถขับเหมือนไล่กันมา ก่อนชนดังสนั่นบริเวณหน้าบ้าน เมื่อลงมาดู พบรถจักรยานยนต์ที่ไว้ซื้อของถูกชนจนพัง จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรถเก๋ง 2 คัน ขับไล่ชนกันมา ก่อนชนรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ ไปขอภาพวงจรปิดของเพื่อนบ้าน จนเห็นภาพปะติดปะต่อ รถทั้ง 2 คัน ขับไล่ชนมาตั้งแต่ในวัด ก่อนหนีมาชนรถของตน

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความตำรวจ พร้อมถามเหตุผลจากคนขับรถเก๋ง สีขาว อ้างว่า ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งแล้วเขม่นกับคนขับรถเก๋ง สีดำ เรื่องจีบผู้หญิงคนเดียวกัน พอออกจากเลยผับขับไล่ชนกันมา ระยะ 10 กว่ากิโลเมตร

ซึ่งหลังทราบเหตุผล ตนติดต่อใครไม่ได้อีกเลย ทำให้เรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีไม่ได้ ก็หวังจะพึ่งตำรวจในการช่วยทำคดีให้ เพราะตอนนี้รถก็ยังพังอยู่ ต้องจ้างรถให้ไปซื้อของ สร้างความเดือดร้อนให้อย่างมาก ทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครปฐม เผยว่า ได้เรียกพนักงานสอบสวนมาสอบถาม ทราบว่ามีการโต้แย้งกันเรื่องเฉี่ยวชน เพราะฝ่ายที่เฉี่ยวชนและผู้เสียหายตกลงกันไม่ได้ พนักงานสอบสวนจึงสรุปสำนวนส่งอัยการ และตอนนี้อัยการให้สอบเพิ่มเติมในประเด็นต่าง ๆ ส่วนที่ล่าช้า อาจเป็นเรื่องที่พนักงานสอบสวนไม่ได้ชี้แจงความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark