ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่พาลูกชายร้อง ถูกรุ่นพี่แกล้งฉีดสารแปลกปลอมใส่อวัยวะเพศเน่า จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกชาย อายุ 15 ปี ร้อง กัน จอมพลัง หลังลูกชายถูกรุ่นพี่บังคับฉีดสารแปลกปลอมที่อวัยวะเพศจนเน่าเกือบขาด แถมแอบถ่ายคลิปส่งประจานทั้งโรงเรียน จนอับอาย เรียนต่อไม่ได้ ล่าสุดโรงเรียนชี้แจงเป็นความสมัครใจของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้ถูกบังคับ

แม่พาลูกชายร้อง ถูกรุ่นพี่แกล้งฉีดสารแปลกปลอมใส่อวัยวะเพศเน่า จ.นนทบุรี
กัน จอมพลัง พาแม่และนายเอ อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาพบหมอศัลยกรรม หลังแม่ร้องขอความช่วยเหลือ ลูกชายถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันบังคับฉีดสารแปลกปลอมที่อวัยวะเพศจนเน่า

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 1 สิงหาคม ภายในห้องน้ำของโรงเรียน ถูกรุ่นพี่ดึงมือเข้าห้องน้ำ บังคับฉีดสารบางอย่างเข้าอวัยวะเพศของตน หลังฉีดรู้สึกเจ็บปวดทรมาน ส่วนรุ่นพี่ไม่ช่วยอะไรเลยเอาแต่ถ่ายคลิป ตอนนี้มีอาการบวม คัน มีหนองตรงอวัยวะเพศ ปัสสาวะติดขัด 

แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า หลังเกิดเรื่องพาลูกไปรักษาหลาย แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย รู้สึกเครียดมาก นอกจากนี้ยังไปแจ้งความที่ สภ.นาบอน ตั้งแต่เดือนกันยายน แต่ไม่มีความคืบหน้า ขณะที่ทางโรงเรียนนำกระเช้าและเงิน 1,000 บาทมามอบให้ แต่ไม่ได้ดำเนินการลงโทษรุ่นพี่เลย

ขณะที่ พันตำรวจโทนายแพทย์ จิรวีร์ จันทรานุกูล แพทย์ศัลกรรมศาสตร์ยูโรวิทยา โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง ระบุว่า อวัยวะเพศของผู้เสียหาย ได้รับความเสียหายเยอะมาก ต้องใช้เวลาในการรักษานานพอสมควร

รร.แจงเด็ก ม.3 ฉีดเจ้าโลกเน่า สมัครใจเอง รุ่นพี่ไม่ได้บังคับ จ.นครศรีธรรมราช
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอพบ ผอ.โรงเรียน ที่ผู้เสียหายเรียนอยู่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่พบ ผอ. เพราะเดินทางไป สำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษานครศรีธรรมราชเพื่อรายงานเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยครูตำแหน่งกลุ่มงานพัฒนาฝ่ายปกครองของโรงเรียน บอกว่า หลังทราบเรื่องนี้ไม่นิ่งนอนใจเชิญผู้ปกครองของผู้เสียหาย และผู้ปกครองของรุ่นพี่มาพูดคุยกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้

หลังจากนั้นผู้ปกครองของผู้เสียหายไปแจ้งความ ร้องศูนย์ดำรงธรรม ยืนยันทางโรงเรียนพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนโทรสอบถามอาการผู้เสียหายมาตลอด พยายามช่วยเหลือเต็มที่มาตั้งแต่ต้น

นอกจากนี้ ได้เรียกนักเรียน 3 คนมาสอบถาม ทั้งหมดให้ข้อมูลตรงกันว่าเป็นความสมัครใจและเต็มใจทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้มีการบีบบังคับอย่างที่เป็นข่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark