ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : กฟผ. ร่วมจัดกิจกรรม เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19

เช้านี้ที่หมอชิต - การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ร่วมจัดกิจกรรมความสุขส่งท้ายปี เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19

ผ่านพ้นไปแล้วด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้มาเยือน ในเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นความร่วมมือของจังหวัดลำปาง, กฟผ. และ ททท ภายใต้แนวคิด "Happiness in the Air แม่เมาะ บรรยากาศแห่งความสุข" งานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19 ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนาน ที่ให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วม แชะ ชิม ชอป ชิล มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งบัวตองที่บานสะพรั่งบนพื้นที่กว่า 200 ไร่, Sky Walk ที่เผยให้เห็นวิวเหมืองถ่านหิน และทุ่งดอกไม้, กิจกรรมรถดอยท้าซิ่ง, การแข่งขันสไลเดอร์ พาเธอซิ่ง ชอปสนุกกับ Coffee & Food Truck กว่า 70 ร้าน กาดหมั้วบัวตอง และสินค้าชุมชน เสริมด้วยสาระความรู้กับนิทรรศการ Mae Moh Green Area พร้อมรับความสนุกจากศิลปิน อาทิ มีนตรา อินทิรา, เอ๊ะ จิรากร ซึ่งตลอดทั้ง 3 วัน ของการจัดงาน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในอำเภอแม่เมาะ และจังหวัดลำปาง สร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับชุมชนในพื้นที่ สามารถพึ่งพาตัวเองได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ หลังจบเทศกาล 3 วัน กฟผ.แม่เมาะ ก็ยังคงเปิดบ้าน ต้อนรับประชาชนเข้ามาเที่ยวชมธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม รวมถึงมาศึกษาสาระความรู้ที่พิพิธภัณฑ์ศูนย์ถ่านหินลิกไนต์ศึกษา เหมืองแม่เมาะ ได้เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark