ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

น้อยใจเมียหาว่าเหล่สาว สามีชาวกัมพูชาแทงตัวเองประชดเมีย


สามีชาวกัมพูชาพาภรรยาไปฉลองวันเกิด ถูกหาว่าเหล่สาวในร้านเหล้า น้อยใจเลยคว้ามีดแทงตัวเอง ยืนยันเมียไม่ได้เป็นคนทำ

15 พ.ย.66 จากกรณีมีการรายงานว่าเกิดเหตุ ภรรยาหึ่งโหด คว้ามีดแทงสามีชาวกัมพูชาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเพราะหึงหวง หลังจากพากันไปเลี้ยงฉลองวันเกิดของฝ่ายหญิงในร้านเหล้า แต่สามีชาวกัมพูชา แอบเหล่สาวโต๊ะข้าง ๆ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นพากันกลับมาเคลียร์ปัญหาที่ห้องพัก แต่ก็ไม่ลงตัว สุดท้ายฝ่ายหญิงคว้ามีดแทงสามีชาวกัมพูชา จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องพัก ภายในซอย พัทยาใต้ซอย 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบสามีที่ได้รับบาดเจ็บ อายุ 34 ปี  ทางแพทย์ได้ให้กลับมาพักฟื้นที่ห้องพัก หลังทำการรักษาและเย็บแผลเป็นที่เรียบร้อย

นายวิน เปิดใจว่า ตนเองเป็นผู้ใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเอง เพราะน้อยใจแฟนสาว ที่กล่าวหาว่าตนไปแอบมองสาวอื่น และ หาเรื่องทะเลาะ ทั้งที่เป็นวันเกิดของแฟนสาว จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงคว้ามีดแทงหน้าอกตัวเอง 1 ครั้ง แฟนสาวพยายามเข้ามาแย่งมีด ก็ถูกมีดบาดเข้าข้อมือ จนเป็นแผลเหวอะ

ต่อมา ภรรยาสาว เกิดความไม่พอใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์หนีออกจากห้องพักไป  ตนพยายามวิ่งตาม แต่หมดแรงเสียก่อน จึงล้มฟุบนอนกลางดังกล่าว โดยยืนยันว่า “ผมทำตัวเองครับ ไม่เกี่ยวกับแฟนสาว"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark