ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งขนยาบ้ากลัวถูกจับ ขับรถฝ่าสายฝนชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช

ห้องข่าวภาคเที่ยง - แก๊งขนยาเสพติดขับรถฝ่าสายฝน เพื่อนำของกลางไปส่งให้ลูกค้า และถนนลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียชีวิต ยึดยาบ้ากว่า 150,000 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ตำรวจยังไม่ทันเก็บหลักฐานทางคดี ฝ่ายปกครองก็ชิงนำของกลางไปแถลง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกที่ผ่านมา โดยรถเก๋งชนกับเสาไฟฟ้า ริมถนนสายท่าศาลา-นครศรีธรรมราช บ้านสุเหร่าสูง อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพพังยับทั้งเกือบทั้งคัน คนขับเป็นผู้ชายอายุ 36 ปี ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันนำร่างออกมา แต่อาการสาหัส เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลเสียชีวิต

ภายในรถพบยาบ้ากว่า 150,000 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ นายอำเภอท่าศาลา สั่งให้ อส. ขนของกลางทั้งหมดออกจากรถคันเกิดเหตุ แล้วไปแถลงที่ว่าการอำเภอท่าศาลา ท่ามกลางความงุนงงของตำรวจ และทำให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ไม่สามารถเก็บหลักฐานได้ เนื่องจากวัตถุพยานปนเปื้อนจากการเคลื่อนย้าย และการสัมผัสจากเจ้าหน้าที่หลายคน

จากการตรวจสอบพบว่ายาบ้าและไอซ์ ขนมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดสงขลา แต่ระหว่างทางเกิดฝนตกถนนลื่น ประกอบกับรถขับมาด้วยความเร็ว เพราะกลัวตำรวจสกัดจับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลเพื่อตามจับคนร่วมขบวนการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark