ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งเสีย จอดขวางถนน รถบิกไบก์ CBR 650 เบรกไม่ทันชนกลางคัน กลางถนนวิภาวดีฯ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อช่วงเช้ามืดก็เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิกไบก์ CBR 650 เข้าไปวิ่งในช่องทางด่วนถนนวิภาวดีรังสิต ปรากฎว่าไปพุ่งชนกลางคันรถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุชนขอบทาง ทำให้คนขี่บิกไบก์ เสียชีวิตทันที

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า ช่วงตอม่อโทลเวย์ 238 ช่องทางด่วน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางด่วน มี 3 เลน ขวาสุดพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ลักษณะจอดขวาง ท้ายรถชิดกำแพงปูนกลางถนน สภาพประตูหลังซ้ายยุบลึกเข้าไปเสียหาย ล้อหลังขวาแตก ด้านหน้ากันชนหลุดและล้อหน้าทั้งคู่แตก โดยมีนายวรชิต อายุ 22 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับตำรวจ

ห่างกันเล็กน้อยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายธนาคาร อายุ 24 ปี สภาพนอนหงาย คอหัก ข้อมือซ้ายเกือบขาด ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ บิกไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น CBR 650 สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน

นายวรชิต คนขับรถบอกว่า เพิ่งออกมาจากบ้านเพื่อนย่านรังสิต เพื่อจะกลับบ้านพักย่านพระราม 2 มาถึงจุดเกิดเหตุล้อหลังขวายางแตก ทำให้รถเสียหลักหมุนไปกระแทกกำแพงปูนกลางถนน จึงลงจากรถมาดูและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ได้มีรถจักรยานยนต์บิกไบก์ ขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนประตูหลังซ้ายอย่างแรง ทำให้คนขี่และรถกระเด็นลอยข้ามรถไปตกอีกฝังเสียชีวิตทันที

ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พานายวรชิต ไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บแน่นหน้าอก จากการกระแทกกับแบริเออร์ พร้อมทั้งให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าได้ดื่มสุรามาก่อนเกิดเหตุหรือไม่ พร้อมกับจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานพิจารณาดำเนินคดี

ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดีฯ หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรถจักรยานยนต์เข้าไปวิ่งในช่องทางด่วน เยอะมาก ๆ ทั้งในช่วงเช้า ช่วงเย็น ช่วงค่ำ กลางคืน ทุกเวลา วิ่งกันแบบเร็วมาก แทรกกลางระหว่างรถในช่องที่ใช้ความเร็ว วิ่งกับแบบไม่กลัว หากเกิดอุบัติเหตุจะยิ่งจะทำให้รถติดขัดหนัก ลามไปถึงถนนเส้นอื่น ๆ ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark