ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่โดนจับยาบ้า ยายพาหลาน 2 เดือน มาให้แม่ บอกเลี้ยงไม่ไหว


สุดเศร้า! แม่โดนจับยาบ้า 70 เม็ด ยายอุ้มหลาน 2 เดือน มาให้แม่ที่ห้องขัง บอกไม่มีเงินเลี้ยง ด้านนายอำเภอประสาน พมจ.ช่วยเหลือ

ยายอุ้มหลานมาให้แม่ที่ห้องขัง วันนี้ (15 พ.ย.66)  ที่ สภ.เอราวัณ จ.เลย นางลอง อายุ 70 ปี อยู่บ้านซำทอง ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ นำหลานชายอายุ 2 เดือน มาคืนให้นางรุ่งนภา อายุ 42 ปี ลูกสาวที่ถูกจับกุมขายยาบ้า จำนวน 70 เม็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะไม่สามารถเลี้ยงดูหลานได้ เนื่องจากที่บ้านลำบากมากและไม่กล้าที่จะให้พ่อเด็กเลี้ยง เกรงความไม่ปลอดภัยของหลาน

จากนั้นนายกฤษณะ รักษ์มณี นายอำเภอเอราวัณ ทราบเรื่องมอบหมายให้ นางสาววนิภา นาคพงษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอเอราวัณ และนางสาวเดือนฉาย นิพัฒน์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฯ มาช่วยเหลือ และประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวเด็ก และ พมจ.จ.เลย เพื่อให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามนางลอง เล่าว่า ลูกสาวอยู่กินกับลูกเขยที่รับกรีดยาง จนมีลูกชายที่เพิ่งเกิดได้ 2 เดือน เวลากรีดยางจะเอาลูกชายไว้ที่ขนำในป่าสวนยาง จนลูกร้องหิวนม จะได้กินต่อเมื่อกรีดยางกลับมาแล้ว จนเมื่อวานลูกสาวนำหลานมาฝากไว้บอกว่าจะไปซื้อของ จนกระทั่งมาทราบว่าลูกสาวถูกตำรวจจับเรื่องยาบ้า จึงมาที่โรงพักเพื่อเอาหลานมาส่งให้ลูกสาวไปเลี้ยงดูในคุก เนื่องจากตนเองมีฐานะยากจน และอยู่กันหลายคน ไม่สามารถที่จะเลี้ยงหลานได้

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำแม่เด็กออกจากห้องขัง เพื่อนำไปฝากขังที่ศาล จ.เลย จึงได้มีการพูดคุยกันระหว่างนางลองกับผู้ต้องหา โดยลูกสาวบอกฝากหลานด้วย จากนั้นก็ร่ำไห้ขึ้นรถกระบะกรงขังไปศาล จ.เลย ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark