ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่เครียด! ส่งข้อความสั่งเสียลูกสาวจะกระโดดสะพาน โชคดีลูกสาวแจ้งขอความช่วยเหลือได้ทัน


แม่วัย 30 ปี เครียดจากปัญญาเงินกู้นอกระบบและค่าใช้จ่าย จึงตัดสินใจส่งข้อความสั่งเสียลูกสาวให้ดูแลน้องด้วย และจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงฆ่าตัวตาย ทางลูกสาวเห็นข้อความรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ โชคดีที่กู้ภัยมาช่วยไว้ได้ทัน

วันนี้ (15 พ.ย. 66) ร.ต.ท.เชิดชาย สาลีผล รอง.สวป.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำกำลังเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่า จะมีคนกระโดดน้ำบนสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ณ ที่สะพานดังกล่าว พบอาสากู้ภัยฉะเชิงเทราได้ทำการช่วยเหลือหญิงคนที่จะกระโดดสะพานได้ก่อนแล้ว และกำลังนำตัวลงมาจากสะพาน เพื่อสอบถามรายละเอียดถึงการที่จะก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มณีรัตน์ อายุ 30 ปี อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ โดย น.ส.มณีรัตน์ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปกู้หนี้นอกระบบมา 10,000 บาท แต่ถูกบังคับให้เซ็นเป็นเงินดอกเบี้ยทบต้นทบดอกรวม 30,000 บาท ซึ่งตนเองเปิดร้านขายของและส่งเงินมาตลอด แต่ช่วงนี้ขายของได้ไม่ดี จึงไม่ได้ส่งเงินคืน โดยช่วงสายวันนี้ เจ้าหนี้เข้ามาทวงจะเอาเงิน 400 บาท ภายในวันนี้ เพราะตนเองไม่ได้ส่งมาหลายวันแล้ว เนื่องจากไม่ได้ขายของเพราะไม่มีเงินลงทุน ซึ่งตนเองหมดหนทางและเกรงใจญาติที่อาศัยเขาอยู่ และเครียดหลายเรื่อง ทั้งค่าเลี้ยงดูและค้างค่าเทอมของลูกสาว 2 เทอม จึงตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย และได้ส่งข้อความสั่งเสียลูกสาวไว้ ฝากลูกสาวให้ดูน้องอีกคนด้วย

ทางแอดมินเพจ “ท็อป เรารักแปดริ้ว” เผยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์จากเด็กผู้หญิงขอให้ช่วยเหลือ หลังเลิกเรียนแล้วเปิดไลน์เจอข้อความของแม่ที่สั่งเสียไว้ และจะมากระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง หลังสอบถามรายละเอียด จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราส่งเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบหญิงคนดังกล่าวยืนร้องไห้กำลังจะปีนรั้วปูน จึงได้ช่วยกันนำตัวลงมาด้านล่าง ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้หญิงคนดังกล่าวได้คุยกับครอบครัวให้สงบสติอารมณ์ลง ก่อนจะพากลับบ้านไปหาครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark