ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แก๊งขนยาเสพติด ขับรถฝ่าฝนชนเสาไฟฟ้า ดับ 1 คน จ.นครศรีธรรมราช

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับเสียชีวิต ตรวจสอบภายในรถพบยาเสพติดจำนวนมาก ขณะที่ นายอำเภอ สั่งลูกน้องเคลื่อนย้ายยาเสพติดทั้งหมดไปเก็บ โดยไม่รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานก่อน

ตำรวจ สภ.ท่าศาลา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดสงขลา พุ่งชนเสาไฟฟ้าบนถนนสายท่าศาลา-นครศรีธรรมราช ช่วงบ้านสุเหร่าสูง ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ในที่เกิดเหตุ พบคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายภัทรวาที อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถ นำส่งโรงพยาบาลท่าศาลา ก่อนที่ นายภัทรวาที จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในรถพบยาบ้ากว่า 150,000 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ นายอำเภอท่าศาลา สั่งให้ อส. ขนของกลางทั้งหมดออกจากรถคันเกิดเหตุ แล้วนำไปแถลงข่าว ณ ที่ว่าการอำเภอท่าศาลา ท่ามกลางความงุนงงของตำรวจ และทำให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่สามารถเก็บหลักฐานได้ เนื่องจากวัตถุพยานปนเปื้อนจากการเคลื่อนย้าย และการสัมผัสจากเจ้าหน้าที่หลายคน

จากการตรวจสอบพบว่า ยาบ้า และไอซ์ ดังกล่าว ขนมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้าที่จังหวัดสงขลา แต่ระหว่างทางฝนตกถนนลื่น ประกอบกับรถขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งขยายผลเพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark