ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ถูกพ่อบังคับดื่มเหล้า-ดูหนังโป๊ แล้วกระทำชำเรา

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ บังคับให้ดื่มเหล้า ดูหนังโป๊ แล้วข่มขืน ลุงของเด็กรู้เรื่องจึงขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือ ด้านพ่อแม่ของเด็กเข้าพบตำรวจ ให้สัมภาษณ์สื่อทำนองว่าเด็กสมยอม ป้าของเด็กสุดทน จึงต่อว่าพ่อเด็กอย่างหนัก 

เด็กหญิง 12 ถูกพ่อบังคับดื่มเหล้า-ดูหนังโป๊ แล้วกระทำชำเรา
ภาพเหตุการณ์ขณะที่พ่อของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่ามอมเหล้าแล้วให้ลูกสาวดูหนังโป๊ ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเอง กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่หน้า สน.ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเป็นป้าของเด็ก ได้เข้ามาต่อว่าพ่อของเด็กอย่างหนัก หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เหตุเกิดเพราะต่างคนต่างเมา และเด็กสมยอมเอง เพราะเด็กที่ตกเป็นเหยื่อเป็นลูกแท้ ๆ ของผู้ก่อเหตุนั่นเอง

โดยคดีนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก พา นายหนุ่ม (นามสมมุติ) ลุงของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าพบ ตำรวจ สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อแท้ ๆ ที่ก่อเหตุบังคับให้เด็กดื่มสุรา ดูหนังโป๊ แล้วข่มขืนกระทำชำเรา 

ลุงของเด็กหญิงบีเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา หลานไปหาพ่อ จนกระทั่งช่วงเช้าวันต่อมา หลานได้มาหาตน และบอกว่าไม่อยากนอนที่บ้านพ่อแล้ว ไม่อยากอยู่กับพ่อ เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลานบอกว่าถูกพ่อบังคับให้ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และดูหนังโป๊ ก่อนกระทำชำเรา หากขัดขืนหรือไม่ทำตามก็จะทำร้ายร่างกาย ตนสังเกตเห็นหลานมีอาการหวาดกลัวมาก จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลระบุว่าเด็กถูกล่วงละเมิด ส่วนพ่อเด็กได้หลบหนีไป ขณะที่แม่เด็กก็ไม่ยอมมาแจ้งความ โทรไปก็ไม่รับสาย

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่าพี่สาวของเด็กหญิงบี อายุ 15 ปี ก็ถูกพ่อคนนี้กระทำชำเราเช่นกัน และเพิ่งเกิดเหตุได้ไม่นาน

พ่อเด็กเข้าพบตำรวจ ยอมรับข่มขืนลูกสาวตัวเอง
ต่อมา พ่อแม่ของเด็กได้มาพบตำรวจที่ สน.ห้วยขวาง โดยนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก บอกว่า รู้เรื่องตั้งแต่วันเกิดเหตุ ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าพ่อชวนดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ จากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กัน พอไปถามกับสามี สามีบอกว่าลูกสาวเป็นฝ่ายจูบปากก่อน แล้วเหตุการณ์ก็บานปลาย ที่ไม่แจ้งความให้เป็นคดีความเพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน กลัวมีปัญหาครอบครัว เพราะสามีเป็นฝ่ายหาเงินได้เป็นหลัก ตนก็รักลูก และเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

ด้าน นายเหิม (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พ่อของเด็ก ยอมรับว่าได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจริง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนลงมือก่อเหตุนั่งดื่มเบียร์อยู่ในบ้านกับลูกสาว แต่ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาวคนโต ที่มาหาตำรวจก็เพราะสำนึกผิด คิดว่าพร้อมแล้วที่จะรับกรรมจากการกระทำของตนเอง 

ด้านตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และหากวันนี้พี่สาวของเด็กอายุ 12 ปี จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อด้วย ต้องแยกเป็นอีกคดีหนึ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark