ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจตามรวบ วัยรุ่นเลือดร้อน ถูกคู่กรณีท้าทาย ชักปืนปากกายิงสวน จ.สมุทรสาคร

เช้าข่าว 7 สี - วัยรุ่นเลือดร้อน ก่อเหตุมีเรื่องมีราวกันได้ทุกวัน เพียงแค่เห็นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม ไม่ต้องเป็นคู่อริกันก็สามารถไล่ยิง ไล่ฟันกันได้ เคสนี้ชักปืนปากกายิงใส่คู่กรณี แต่กระสุนพลาดไปถูกสาวโรงงานเจ็บ        

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเศรษฐกิจ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ในภาพจะเห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากปั๊มน้ำมัน มาจอดริมถนนบริเวณทางออกปั๊มฯ แล้วมีวัยรุ่นชายอีกคนซึ่งสะพายกระเป๋าเป้เอาไว้ เดินเข้ามาหา ก่อนที่วัยรุ่นที่สะพายเป้ จะวิ่งย้อนกลับเข้าไปในปั๊มน้ำมัน และชายคนขี่รถจักรยานยนต์เดินตามเข้าไปสมทบ

ผ่านไปไม่นาน มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์ออกมาจากปั๊ม จากนั้นชายคนขี่รถจักรยานยนต์คันแรก ก็เดินกึ่งวิ่งตามออกมา ในมือถือดาบยาว ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นกลุ่มหลังไปแต่ไม่ทัน จึงเดินย้อนกลับไปขี่รถจักรยานยนต์แล้วขี่ตามไป โดยก่อนหน้าที่วัยรุ่นจะถือดาบยาววิ่งไล่คู่กรณี ก็มีเสียงตะโกนท้าทายกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนไปถูกหญิงสาวพนักงานโรงงานเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ

เคสนี้คู่กรณีที่ทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครบาดเจ็บ แต่คนที่เจ็บกลับเป็นชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย ถูกกระสุนปืนลูกหลง เคราะห์ยังดีที่กระสุนไม่ได้พลาดไปถูกจุดสำคัญ 

ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี หลังจากตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามไปจับตัวได้ภายในสถาบันแห่งหนึ่ง พบว่าเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี และ 17 ปี ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ทราบว่าไม่เคยรู้จักคู่กรณีมาก่อน พอเขม่นกันก็ตะโกนท้าทาย ก่อนที่คู่กรณีจะถือมีดวิ่งเข้ามาหา จึงใช้ปืนปากกายิงขู่ไป 1 นัด แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนี ก่อนที่ตำรวจจะตามมาจับตัวได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark