ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนให้โชค แม่ค้าปลาเผาถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท จ.อุบลราชธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดข่าวแรกวันนี้ ไปดูโฉมหน้าเศรษฐีใหม่งวดนี้กัน ต้องบอกว่า งวดนี้พ่อแม่ค้าสลากดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 กันหลายราย

ก่อนจะไปดูโฉมหน้าผู้โชคดีงวดนี้ ไปดูผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 รางวัลที่ 1 557990 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 412 346  รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 778 961 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 14 เดี๋ยวไปไล่เรียงโฉมหน้าเศรษฐีใหม่แต่ละราย

เพื่อนให้โชค แม่ค้าปลาเผาถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท จ.อุบลราชธานี
เริ่มกัน ที่ตลาดสันติสุขบ้านปลาดุก ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี ประชาชนแห่มาต่อคิว เพื่อรับลูกชิ้น และปลาเผาจากร้านตั้มปลาเผา หลังจาก นางสาวสิริประภา สารพันธุ์ อายุ 34 ปี แม่ค้าร้านปลาเผา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ฉบับ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท จึงแจกปลาเผาฟรีให้กับชาวบ้าน

ส่วนคนที่ให้โชครางวัลที่ 1 ก็คือ นางสาวกรรณิกา ลุนพุทธ แม่ค้าแผงลอตเตอรี่ที่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นคนขายสลากให้นางสาวสิริประภา ซึ่งก่อนจะออกรางวัล สลากเหลือเยอะ นางสาวสิริประภา จึงมาช่วยอุดหนุน และให้ตนเลือกให้ จึงหยิบเลขชุด 2 ใบท้าย 990 ให้ไป กระทั่งผลสลากออก จึงรู้ว่า เพื่อนถูกรางวัลที่1

หลังถูกรางวัล นางสาวสิริประภา และสามี เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรเหล่าเสือโก้ก เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งคู่บอกว่า ถือเป็นบุญเก่าที่ทำมาเพราะตนและภรรยาชอบช่วยเหลือคน เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้เกือบ 2 ล้านบาท จากนั้นจะนำหมอลำมาแก้บน หลังจากเคยพูดลอย ๆ กับเจ้าที่ที่บ้านในวันเกิดว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะเอาหมอลำมาเล่นให้เจ้าที่ดู

แม่ค้าสลากฯ ดวงเฮงช่วยเพื่อนซื้อ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท จ.ชลบุรี
ที่จังหวัดชลบุรี นางสาวปอ (ขอสงวนนาม) อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ นำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านบึง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน นางสาวปอ บอกว่า เป็นแม่ค้าขายสลากมาเกือบ 2 ปี ส่วนที่ถูกรางวัลเพราะเพื่อนอาชีพเดียวกันแบ่งสลากมาให้ตนเองช่วยซื้อ 5 ใบ จึงซื้อเอาไว้ลุ้น จนถูกรางวัลที่หนึ่ง

ก่อนหน้านี้ได้ไปทำบุญอาบน้ำมนต์ที่วัดดอนทอง อำเภอพนัสนิคม เนื่องจากอายุครบเบญจเพส 25 ปี หลังจากนี้จะนำเงินไปใช้หนี้ให้แม่ที่บ้านเกิด ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่าย โดยยืนยันว่า จะยังขายลอตเตอรี่เหมือนเดิมต่อไป

ขายไม่หมด พ่อค้า-แม่ค้าสลากฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท จ.สมุทรปราการ
ผู้โชคดีรายต่อไป อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ และยังเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายสลากเหมือนเดิม นายไพบูลย์ พันธ์ภักดี อายุ 56 ปี และ นางสาวลำใย ชูวงค์ อายุ 52 ปี โชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้ดู พร้อมเปิดภาพแผงสลากของตัวเองที่เปิดขาย ซึ่งมีสลากรางวัลที่ 1 อยู่ในแผงขาย

นายไพบูลย์ บอกว่า เดิมทำงานโรงงาน ก่อนจะออกมาขายลอตเตอรี่ได้ 3 ปี ช่วง 3 ปี ตนถูกลอตเตอรี่บ่อย เพราะขายไม่หมด ทั้งเลขท้าย 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 4 รางวัลที่ 5 ส่วนลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ขายไม่หมดเช่นกัน ตั้งใจว่าจะนำเงินไปปลูกบ้านให้ลูก

เศรษฐีใหม่ ถูกสลากดิจิทัล 11 ใบ รวย 66 ล้านบาท
ส่วนผู้ถูกรางวัลสลากดิจิทัล ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ปรากฏว่า งวดนี้มีถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 22 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 132 ล้านบาท โดยมีผู้ถูกรางวัล 11 ใบ 1 คน รับเงินรางวัลรวม 66 ล้านบาท และมีผู้ถูก 1 ใบ อีกจำนวน 11 คน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กสำนักงาน ธ.ก.ส. BAAC Thailand โพสต์ข้อความว่า ขอแสดงความยินดีกับลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ถูกรางวัลที่ 1 "สลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง 60 ล้านบาท" พร้อมเชิญชวนฝากเงินกับสลาก ธ.ก.ส.ชุดถุงทอง หน่วยละ 2,000 บาท ลุ้นรางวัลที่ 1 สูงสุด 60 ล้านบาท 24 ครั้ง ไม่เสียภาษีเงินรางวัล ออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน ยกเว้นเดือนมกราคม ออกรางวัลในวันที่ 17 มกราคมของทุกปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark