ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้วโจรวิ่งราวต้นกฐิน ร่ำไห้ขอโทษ อ้างตกงาน จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้วโจรวิ่งราวต้นกฐินแม่ค้าส้มตำ เจ้าตัวร่ำไห้ ขอโทษ อ้างตกงาน ไม่มีเงินซื้อข้าวสารและนมให้ลูกกิน

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หลบหนี หลังจากวิ่งราวต้นเงินกฐินสามัคคี วัดป่าดงหนองตาลของแม่ค้าส้มตำ โดยมี นายวัฒนา จุฑาสมิต สามี ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไล่ติดตามคนร้าย แต่ตามไม่ทัน ก่อนโทรแจ้งตำรวจ เหตุเกิดในชุมชนหนองเหล็ก หมู่ 9 เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัว นายวรวิทย์ คุณทวี หรือ โดโด้ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่หน้าบ้านพัก ในตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจปัสสาวะพบมีผลเป็นบวก

นายวรวิทย์ รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ตกงานมา 4-5 เดือน สาเหตุที่ทำไป เพราะไม่มีเงินซื้อข้าวสาร และนมข้นให้ลูกชาย 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา เจ้าตัวบอกว่า ไม่อยากทำเลย แต่ที่บ้านไม่มีข้าวสารหุงกินเลยสักเม็ดเดียว อยากขอโทษผู้เสียหาย และขอชดใช้กรรมที่ก่อเอาไว้ ซึ่งวันนี้ตนไปรับจ้างเกี่ยวข้าวได้เงินมา 400 บาท นำไปซื้อข้าวสาร และนมข้นให้ลูกกิน และนำไปซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นในหมู่บ้าน 1 เม็ด ราคา 40 บาท มาเสพ ตนติดยามาตั้งแต่ ม.3 เคยถูกจับมา 2 ครั้ง ปัจจุบันนาน ๆ จะเสพสักครั้ง เพื่อแก้เหนื่อย แต่เมื่อพ้นโทษออกมา สัญญาว่า จะเลิกเสพยา และไม่ก่อเหตุอีก

ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark