ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่เด็กอุเทนฯ ที่ถูกยิงพร้อมครูเจี๊ยบ ร่ำไห้ เข้ารับศพลูกชาย!


แม่เด็กอุเทนฯ ที่ถูกยิงพร้อมครูเจี๊ยบ ร่ำไห้ เข้ารับศพลูกชาย! เผย ไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้ ยันจะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่ นิติเวช รพ.จุฬา น.ส.พรพิมล แม่ของนายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ที่ถูกยิง พร้อมครูเจี๊ยบ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. และอาการสาหัส จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ วันนี้แม่และครอบครัว เดินทางมารับศพ โดยบรรยากาศบริเวณ อาคารพยาธิวิทยา จุดที่รับศพ เริ่มมีกำลังตำรวจจาก สน.ปทุมวันทั้งหมด 7 นาย เข้ามาประจำพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวังเหตุ โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มาเพื่อคอยเฝ้าระวังเหตุ ดูแลความปลอดภัย และป้องกันฝ่ายตรงข้ามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในพื้นที่ด้วย

น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกชายของแม่สู้มาตลอด เพราะเขาเป็นคนยืนหยัดต่อสู้ เพื่ออยากจะดูแลครอบครัว แต่ต่อมาลูกชายเสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ตนและครอบครัวก็จะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสุวรรณรัตนาราม (วัดแคราย) จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด (ครอบครัวขอสงวนชื่อวัด เนื่องจากกลัวฝ่ายตรงข้ามมาก่อความวุ่นวาย)

"ในส่วนของรูปคดีทางตำรวจก็แจ้งมาว่า ทางเจ้าที่พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะเร่งล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในใจของแม่อยากจะให้จับคนร้ายได้เดี๋ยวนี้เลย แต่ก็ต้องให้เวลาเจ้าที่ตำรวจทำงานด้วย ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าลูกชายจะจับคนร้ายได้ ยอมรับว่าครอบครัวมีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง แต่แม่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด"

ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่อโหสิกรรมให้คนก่อเหตุหรือไม่ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมกับ ฝากบอกถึงดวงวิญญาณของลูกชายว่า” ขอให้ลูกไปสู่สุคติ “

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark