ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สะเทือนใจ สาวอายุ 16 ปี เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แทงคู่กรณีเสียชีวิต จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี นัดเคลียร์ปัญหากับคู่กรณีรุ่นเดียวกันในสวนสาธารณะกลางดึก แต่สุดท้ายสู้ไม่ได้ ใช้มีดพกปักกลางอกฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิต

คลิปภาพเหตุกลุ่มเยาวชนหญิง กำลังทะเลาะวิวาทกันภายในสวนสาธารณะพรุค้างคาว ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ช่วงกลางดึกวานนี้ ก่อนที่เยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ถูกคู่กรณีใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าอกแล้วหลบหนีไป กระทั่งมีการแจ้งตำรวจ สภ.ทุ่งลุง อำเภอหาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างเยาวชนหญิง ผู้บาดเจ็บ นอนหายใจรวยริน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต

สอบสวนพบว่าเยาวชนหญิงทั้ง 2 กลุ่ม นัดเคลียร์ปัญหา โดยรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จากนั้นไปพบกันที่สวนสาธารณพรุค้างคาว ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายกัน แล้วฝ่ายผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงคู่กรณีกลางหน้าอกจนล้มลง และเสียชีวิต

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี วันนี้ ผู้ปกครองได้นำ เข้ามอบตัวพร้อมแฟนหนุ่ม ก่อนรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก็เป็นของตัวเอง ที่พกติดตัวไว้ตลอดเวลา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง จึงแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น , พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควรฯ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark