ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหดทั้งคนทั้งหมา ฟันดับสยองดับคากระท่อม จ.ร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างตัดผมเตรียมจะบวชพระ เกิดอาการหลอนฟันสุนัขที่เลี้ยงไว้ตาย ก่อนย่องฟันชายอายุ 53 ปี เสียชีวิตคากระท่อม

ตำรวจ สภ.เสลภูมิ เข้าตรวจสอบกระท่อมกลางนา พื้นที่บ้านม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งเหตุฆาตกรรม ช่วงเช้าตรู่ของเมื่อวาน (20 พ.ย.) พบศพ นายพิทูรย์ จำปาทอง อายุ 53 ปี นอนหงายอยู่บนแคร่ไม้ มีแผลถูกฟันแขนซ้าย ศีรษะ และแผ่นหลัง ยังพบรอยสักบนผิวหนังของผู้เสียชีวิตถูกปาดออกเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ในที่เกิดเหตุพบมีดทำครัว มีดพร้ายาว ห่างออกไป 50 เมตร พบซากสุนัขถูกฟันตายใต้ชายคากระท่อม

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอนันต์ อายุ 45 ปี สอบสวนให้การอ้างว่า เพิ่งกลับจากจังหวัดระยอง โดยภรรยาขับรถมาส่ง จากนั้นมาพักอาศัยที่ห้องเก็บของของน้าสาว จนประมาณ 19.00 น. ออกมาฆ่าสุนัขที่นำกลับมาจากระยอง ก่อนย่องไปฆ่า นายพิทูรย์ นอนอยู่เถียงนาใกล้กัน

ด้าน นายชูชาติ บุตรพรหม อายุ 54 ปี น้าเขยผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นช่างตัดผม และกลับมาบวชช่วงต้นเดือนธันวาคม จึงเอาหนังสือธรรมะให้อ่าน แต่ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน ได้ยินเสียงสุนัขร้องดังโหยหวนคล้ายถูกตี แต่ไม่กล้าออกมาดูกลัวถูกทำร้าย จนรุ่งเช้าผู้ก่อเหตุเดินมาเคาะประตู บอกฆ่าสุนัขและเพื่อนบ้านไปแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark