ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มหัวร้อนฉุนถูกบีบแตร ดักยิงใส่พลาดถูกชาวบ้านตาย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์สลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ เป็นเรื่องของหนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจรถหกล้อบีบแตรใส่ ท้าทาย ชักปืนยิงใส่ แต่กระสุนพลาดไปถูกหนุ่มขี่จักรยานยนต์ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เสียชีวิต 1 ราย

ตำรวจ สภ.บางปู ตรวจสอบเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนสายบางพลี-ตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อคนเจ็บ คือ นายศุภกรณ์ จันทร์คติ อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะกระสุนฝังในบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายช่วยไม่ทัน นายศุภกรณ์ เสียชีวิต

ขณะที่นางสาวสุดารัตน์ แฟนสาวผู้ตายยังช็อก เล่าทั้งน้ำตาว่า ขณะที่แฟนหนุ่มกำลังขี่รถจักรยานยนต์พาตนไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะตนปวดท้อง ระหว่างทางก็ขี่มาตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องกับใคร

เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วแฟนก็ฟุบลงต่อหน้าต่อตา จนทราบว่า แฟนถูกยิงจึงประคองรถเข้าข้างทาง พอหันมองรอบข้างพบว่ามีคนร้ายมาดักใช้ปืนยิงใส่ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ตำรวจ สภ.บางปู ใช้เวลาราวชั่วโมงเศษ จนรู้ตัวคนร้าย นำกำลังไปจับกุม นายบูรพา เจียมอยู่ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่บ้านพักในซอยมังกร สอบสวนนายบูรพา ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง อ้างว่า ขณะที่กำลังขับรถไปรับน้ำแข็งแช่ปลา ที่ย่านปากน้ำ เจอรถหกล้อคู่กรณีบีบแตรใส่ และจี้ท้ายคล้ายจะขับชน จึงตัดสินใจขับเข้าปั๊มน้ำมัน และคู่กรณีก็ขับตามมาลงจากรถถือท่อนเหล็กลงมาหา ตนจึงชักปืนมาโชว์ข่มขู่ แต่กลับถูกท้าทายและบีบแตรใส่อีก จึงขับรถมาดักรอตรงจุดเกิดเหตุ หวังยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่กระสุนพลาดไปถูกคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตามทาง จึงขอโทษด้วยและไม่ได้ตั้งใจ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุได้มาจากการตบชิงปืนมาจากวัยรุ่นแถวบ้าน

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark