ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะปาดหน้า-แจกของลับ ชักมีดแทงไส้ไหล

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชักมีกพกจ้วงแทงคู่กรณีจนไส้ไหล หลังทะเลาะวิวาท เหตุเพราะขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน แต่ยังหวังดีปฐมพยาบาลให้ แถมตามรถพยาบาลมาช่วย ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาล และเร่งนำตัว นายอภิชาติ อายุ 29 ปี ส่งโรงพยาบาล หลังถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องฝั่งซ้าย ลำไส้ไหล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเที่ยงวานนี้ (21 พ.ย.) ที่ปากซอยเอกชัย 72 เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

ส่วนคู่กรณีของนายเอกชัย คือ นายธีรยุทธ อายุ 24 ปี ยืนรอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้ามอบตัวที่ สน.บางขุนเทียน พร้อมอาวุธมีดพกขนาดความยาว 10 นิ้ว ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

นายธีรยุทธ ให้การว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปรับแฟนที่ซอยเอกชัย 76 ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวรถของตน โดยคู่กรณีอ้างว่าไปขับรถปาดหน้าเขา จนมีปากเสียง ใช้เท้าถีบรถและแจกของลับใส่กัน เมื่อมาถึงปากซอยเอกชัย 72 จุดเกิดเหตุ ได้จอดรถลงมาชกต่อยกัน ตนเองใช้มีดที่พกมา จ้วงแทงคู่กรณีไป 1 ครั้ง เมื่อเห็นว่ามีเขามีบาดแผล ก็พยายามพูดคุยว่าให้ใจเย็น ๆ แต่คู่กรณีก็ยังพยายามทำร้ายตนเองอีก จนกระทั่งเลือดเริ่มออกเยอะขึ้น และลำไส้เริ่มไหลออกมา ตนเองมีชุดปฐมพยาบาลติดรถอยู่ จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และโทรเรียกรถพยาบาล 1669 มาช่วยเหลือ และไม่คิดหลบหนี เพราะรู้สึกสำนึกผิด 

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายธีรยุทธ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีดให้ได้รับอันตรายสาหัส และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark