ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : ญาติร้อง สาว อบต.หายตัวปริศนานาน 1 สัปดาห์ จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน "บี คลายทุกข์" วันนี้เป็นเรื่องการหายตัวไปอย่างปริศนาของเจ้าหน้าที่สาว อบต.คนหนึ่ง ที่หายตัวไปนานกว่า 1 สัปดาห์ ติดต่อไม่ได้ แจ้งความแล้ว แต่ยังไร้เบาะแส จึงขอให้นักข่าวลงพื้นที่

นี่คือ ภาพถ่ายของนางสาวกวินนา บุุณเมศวร์ หรือ ฝน อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ ที่หายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ญาติแจ้งความให้ตำรวจช่วยหาตัว แต่ตอนนี้ผ่านไป 8 วัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงขอให้นักข่าวลงพื้นที่ติดตาม เผื่ออาจได้เบาะแสเร็วขึ้น

วานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลเพิ่มพูนทรัพย์ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ทำงานของนางสาวกวินนา เพื่อพบกับเจ้าหน้าที่

นายวสัญ ช่วยพัฒน์ เลขานุการ นายก อบต. เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 13 พฤศจิกายน นางสาวกวินนา ก็มาทำงานปกติ กลับบ้านเวลา 18.00 น. แต่วันรุ่งขึ้นไม่ได้มาทำงาน และเพื่อน ๆ โทรติดต่อไม่ได้ หลังขาดงานไป 2 วัน นายก อบต. จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาสาร

สอบถามเพื่อนที่ทำงาน บอกว่า ฝนเป็นคนร่าเริง ไม่เคยทะเลาะกับใคร แต่ก่อนหน้านี้ ฝนเพิ่งได้หย่าร้างกับสามีได้ 3 เดือน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน โดยนางสาวกวินนา เตรียมขอย้ายที่ทำงานไปอยู่ อบต.ขุนทะเล เพราะอดีตสามีหึงหวงมาก ระยะหลังมีปากเสียงบ่อยครั้งจนเลิกรา

ด้าน นางสุพิตร์ พัฒน์มาก อายุ 76 ปี แม่อดีตสามี บอกว่า ทั้งคู่อยู่กินมา 20 กว่าปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ไม่เคยคิดว่าทั้งคู่จะหย่ากัน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่รักกันดี คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ฝนจะขับรถเก๋งออกไปในเมือง แต่ลูกชายขอเป็นคนขับรถไปส่งเอง เพราะเป็นห่วงอดีตภรรยา ก่อนจะมีรถเก๋งคันหนึ่งมารับไป จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย

ส่วนเรื่องการสอบสวน ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร สอบปากคำอดีตสามี ให้การว่า คืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ขับรถกระบะมาส่งอดีตภรรยาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังไล่ตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งคลี่คลายปมการหายตัวไป หากใครพบเบาะแสก็สามารถแจ้งได้ที่ สภ.บ้านนาสาร

หากใครมีเรื่องเดือดร้อน Inbox มาหาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "เช้านี้ที่หมอชิต" สุดท้ายนี้ "บีขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark