ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พิตบุลล์ใช้ปากเปิดประตูบ้าน ขย้ำหนุ่มหวิดดับ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์หน้าบ้าน เจอสุนัขพิตบุลล์ใช้จมูกเปิดประตูรั้ว พุ่งเข้ากัดหน้าท้อง โชคดีเจ้าของวิ่งตามไล่จับทัน ไม่งั้นคงโดนกัดมากกว่านี้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน ก่อนลุกขึ้นมองไปฝั่งตรงข้าม เพราะได้ยินเสียงสุนัขเห่า แค่เสี้ยววินาทีมีสุนัขวิ่งพุ่งเข้าใส่อย่างรวดเร็ว ชายในคลิปพยายามวิ่งหนี แต่สุนัขไวกว่า กระโจนใส่จนชายคนดังกล่าวหงายล้ม จังหวะนั้นเจ้าของสุนัขวิ่งตามมาจับสุนัขตัวเอง ทำให้ชายคนนี้รอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดในตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ช่วง 17.49 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบนายธรรมรัตน์ เปรมปรี อายุ 30 ปี เล่าว่า ตอนได้ยินเสียงสุนัขเห่า นึกว่าลูกไปทำอะไรหรือเปล่า จึงลุกขึ้นดู เจอเจ้าอั่งเปา สุนัขพันธุ์พิตบุลล์ เพศผู้ อายุ 2 ขวบ หลุดออกจากบ้าน พุ่งกระโดดขย้ำท้อง ตนต่อยสุนัขเพื่อป้องกันตัว แต่ก็สู้แรงไม่ไหว โชคดีเจ้าของวิ่งมาตามจับสุนัขกลับไป หลังเกิดเหตุไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล หมอเย็บไป 7 เข็ม ส่วนเจ้าของสุนัขตนไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเห็นเป็นเพื่อนบ้านกัน ให้รับผิดชอบแค่ค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น

ด้าน นายถวิล อายุ 40 ปี เจ้าของสุนัข บอกว่า ปกติจะพาอั่งเปาออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่วันนั้นไม่ได้พาออกไป ทำให้ อั่งเปา โมโหใช้จมูกดันประตูรั้วเลื่อนออกแล้ววิ่งไปกัดผู้เสียหาย ตนรู้สึกเสียใจและขอโทษผู้เสียหายแล้ว พร้อมรับปากจะระมัดระวังมากกว่านี้ โชคดีที่ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark