ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลั่งถือมีดตัดอ้อยบุกเข้าไปในโรงเรียน ครู-นักเรียน วิ่งหนีตายกันอลหม่าน จ.ชัยภูมิ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกือบเกิดเหตุสลด เมื่อชายป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ควงมีดบุกเข้าไปในโรงเรียน ทำให้ครูและนักเรียน เกือบ 100 ชีวิต ต้องวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพ ขณะที่ ชายอายุ 37 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดตัดอ้อยวิ่งบุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลทุ่งนาเลา อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่ ครู และนักเรียนเกือบ 100 คน กำลังทำกิจกรรมหน้าเสาธงในช่วงเช้า ทำให้ครูต้องช่วยกันพานักเรียนวิ่งหนีตายเข้าไปหลบอยู่ภายในอาคารเรียน โดยเหตุการณ์นี้ มีครูได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ส่วนเด็ก ๆ เข้าไปหลบภายในตัวอาคารได้ทัน โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากนั้น ชายคลั่งรายนี้ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงเรียน หนีกลับไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านของตัวเองที่อยู่หน้าโรงเรียน ก่อนที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคอนสาร จะเดินทางมาถึง และช่วยกันเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะควบคุมตัวชายคลั่งรายนี้ไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถสอบปากคำชายคนนี้ได้ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา หรือหลอนจากการใช้ยาเสพติด เพราะจากการตรวจค้นห้องพัก พบมียาบ้าเหลืออยู่อีกครึ่งเม็ด และยังมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดด้วย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.คอนสาร ได้นำตัวชายคนนี้ เข้ารับการบำบัดรักษา ด้วยอาการจิตประสาทหลอนจากการใช้ยาเสพติด ที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ อำเภอภูเขียว แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark