ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สะเทือนขวัญ! สามีทะเลาะภรรยา จ่อยิงยกครัว สังเวย 3 ศพ ปางตาย 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดที่จังหวัดสงขลา เมื่อสามีทะเลาะกับภรรยาที่ขอแยกทาง ตัดสินใจใช้ปืนยิงภรรยา, ลูกสาว 2 คน และยิงตัวตาย หวังจบปัญหาชีวิตรักยกครัว

ค่ำวานนี้ (22 พ.ย.) ตำรวจ สภ.รัตภูมิ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่หน้าบ้าน 1 กระบอก, แมกกาซีนที่มีกระสุนค้างอยู่ 4 นัด และปลอกกระสุน 3 ปลอก

โดยก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นทีมแรก พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสาวพรรณี อายุ 40 ปี เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์โรงพยาบาลรัตภูมิ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และ เด็กหญิงณฐพร อายุ 9 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตในลักษณะหมอบกราบคล้ายพยายามร้องขอชีวิต นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว คือ นายประทีป ผู้ก่อเหตุ กับเด็กหญิงณภิญา อายุ 11 ขวบ

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 17.09 น. ผู้ก่อเหตุเพิ่งขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากรับลูกสาว 2 คนที่โรงเรียน และในเวลาไล่เลี่ยกัน นางสาวพรรณี ภรรยา ก็ขี่รถกลับมาจากโรงพยาบาล ปรากฏว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนจ่อยิงภรรยากับลูกสาว 2 คน และใช้ปืนยิงตัวตาย

สิ้นเสียงปืน 4 นัด ญาติที่อยู่บ้านใกล้กันได้วิ่งมาดู จึงพบทั้ง 4 คนนอนจมกองเลือด ขณะนั้นภรรยากับลูกสาวคนเล็กเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุกับลูกสาวคนโตยังมีลมหายใจ จึงระดมญาติพาส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูกสาวคนโตยังโคม่า

สอบถามญาติและเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างพิจารณาคดีในชั้นศาลคดีจำหน่ายยาเสพติด และต้องใส่กำไลอีเอ็ม ระยะหลังภรรยาได้ขอแยกทาง ทำให้มีปัญหาระหองระแหงหลายครั้ง แม้ญาติช่วยปรับความเข้าใจแต่ไม่เป็นผล ทำให้ผู้ก่อเหตุหมดความอดทน เพราะหึงหวงและโกรธที่ถูกขอแยกทาง จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark