ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เก๋งเสียหลักพุ่งชนดะ 5 ร้านพังยับ ก่อนซิ่งหนี จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูอุบัติเหตุ เก๋งซิ่งด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนดะ 5 ร้านพังยับ ก่อนซิ่งหลบหนี แต่พบป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

เก๋งเสียหลักพุ่งชนดะ 5 ร้านพังยับ ก่อนซิ่งหนี จ.อุดรธานี
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่รถเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งชนร้านขายลาบ ร้านขายของชำ ร้ายขายไก่ย่าง เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และซุ้มร้านกาแฟสด จนพังเสียหาย ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดริมถนนอุดรธานี-สามพร้าว หมู่ 3 บ้านหนองบุ ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีป้ายทะเบียนรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเวลา 02.13 น. เมื่อคืนวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทำให้เครื่องซักผ้าตู้หยอดเหรียญพัง 1 ตู้ ซุ้มขายกาแฟสดพัง เครื่องบดกาแฟ และอุปกรณ์พังเสียหายรวมมูลค่า 80,000 บาท ส่วนร้านลาบ มีแค่มีแต่ป้ายร้านเสียหายเท่านั้น เบื้องต้นคาดว่า คนขับน่าจะเมา

เบื้องต้น เจ้าของร้านนำหลักฐานไปแจ้งตำรวจ พร้อมฝากให้คนขับรถมารับผิดชอบค่าเสียหายด้วย

ยายขี่ จยย.ลืมเอาขาตั้งขึ้น โชคดีหมวกกันน็อกช่วยไว้ จ.ระยอง
ส่วนอุบัติเหตุต่อไป ต้องบอกว่า รอดตายเพราะหมวกกันน็อก หมวกกันน็อคสีชมพูใบนี้แหละ ที่ช่วยชีวิต นางปลุก รื่นรมย์ อายุ 68 ปี หลังจากขี่จักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนรถกระบะที่จอดริมทาง เหตุเกิดในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองแกลง ตำบลแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ มีแผลบริเวณใบหน้า หัวและแขน กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

นางปลุก คนเจ็บ บอกว่า กำลังขี่รถไปซื้อหมู แต่ลืมเอาขาตั้งขึ้น ขาตั้งจึงไปครูดกับพื้นถนน จนรถเสียหลักไปเฉี่ยวรถจอดริมทาง แล้วรถก็ล้มจนตัวเองหัวฟาดพื้นและมีแผลตามร่างกาย โชคดีใส่หมวกกันน็อคจึงรอดตายมาได้ ไม่อย่างนั้นคงเจ็บหนักกว่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark