ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจคลุ้มคลั่ง ยิงพ่อตัวเองเสียชีวิต ภายหลังจับเป็นตัวประกัน

สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์ระทึก ตำรวจคลุ้มคลั่ง ใช้ปืนพกประจำกายยิงพ่อตัวเองเสียชีวิต ภายหลังจับเป็นตัวประกันภายในบ้านพัก ในจังหวัดนครปฐม
 
เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยไม่มีชื่อริมถนนเพชรเกษม ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุญาติและคนในบ้านพร้อมด้วยตำรวจ สภ.นครชัยศรี พยายามเข้าเกลี้ยกล่อม สิบตำรวจเอก วันเฉลิม ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและมีท่าทีมึนเมา แต่ไม่เป็นผล เหตุเกิดภายหลังผู้ก่อเหตุซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามของ สภ.แห่งหนึ่ง ได้ออกเวรปฏิบัติหน้าที่ และกลับเข้าบ้านในตอนดึกพร้อมกับถือขวดเบียร์มาด้วย แต่ทุกคนในบ้านก็ไม่ได้คิดอะไร จึงแยกย้ายกันเข้านอน จนกระทั่งเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงโวยวาย จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะมารู้ว่า สิบตำรวจเอก วันเฉลิม ได้ใช้ปืนจ่อยิงพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเสียชีวิต และได้บังคับให้คนในบ้านห้ามส่งเสียงดัง และสั่งห้ามไม่ให้ใครออกนอกบ้าน

แต่ระหว่างนั้นมีญาติบางคนรวมถึงภรรยาของผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย และไม่นานก็มีตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ปรากฏว่าทางผู้ก่อเหตุได้โยนปืนทิ้งหลังบ้าน และยอมให้ตำรวจควบคุมตัวแต่โดยดี พร้อมกับพาตัวไปสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี โดยที่เจ้าตัวมีท่าทีเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า สิบตำรวจเอก วันเฉลิม เคยเป็นผู้บังคับหมู่งานจราจรที่ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐมมาก่อน จากนั้นได้ย้ายมาทำงานด้านการป้องกันปราบปรามเมื่อ 1 เดือนก่อน และเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงพูดคุยกับใคร จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ เพื่อนบ้านบอกว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหาทะเลาะกับพ่อของตัวเองบ่อยครั้ง โดยมีปมปัญหาเกิดจากเรื่องที่เคยฝังใจในอดีตนานหลายปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark