ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด ถอยรถตกใจชนคนขี่ รถ จยย. ลอยกระเด็นข้ามฝั่ง ถูกรถชนซ้ำเสียชีวิต จ.นนทบุรี

สนามข่าว 7 สี - อุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ หญิงอายุ 75 ปี ถอยรถเก๋งจะเข้าจอดหน้าคลินิกรักษาสัตว์ เกิดตกใจสุนัขที่อยู่ในรถ ทำให้เหยียบคันเร่งถอยรถอย่างรวดเร็วไปชนกับคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาในทางตรงพอดี จนร่างกระเด็นตกจากรถข้ามไปอีกฝั่ง ถูกรถอเนกประสงค์เบรกไม่ทันชนซ้ำเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ย.) บริเวณด้านหน้าคลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่ง บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย พื้นที่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบรถเก๋งคันต้นเหตุซึ่งมีหญิงอายุ 75 ปี เป็นคนขับจอดขวางอยู่กลางถนน ในสภาพท้ายรถพังยับเยินเสียหาย ขณะที่เจ้าตัวและผู้โดยสารอีกคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

ตรวจสอบที่ใต้ท้องรถเก๋งดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ โดยหญิงคนขี่อายุ 45 ปี กระเด็นตกจากรถข้ามไปอีกฝั่ง และถูกรถอเนกประสงค์วิ่งมาเบรกไม่ทัน ชนซ้ำเสียชีวิต และพบรถเก๋งสีขาวพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์อีกคันถูกรถเก๋งคันต้นเหตุชน ได้รับความเสียหายไปด้วยรวมทั้งหมด 5 คันรวด
​ 
จากการสอบถาม นายเดชชัย อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง สีขาว บอกว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้านอีกเพียงนิดเดียวก็จะถึงหน้าหมู่บ้านแล้ว จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคันต้นเหตุถอยออกมาจากข้างทาง ซึ่งในตอนแรกก็ถอยช้า ๆ แต่ไม่นานก็เหยียบคันเร่งอย่างรวดเร็วจนพุ่งออกมากลางถนน และชนเข้ากับรถของตนเองที่หักหลบไม่ทัน

ขณะที่ หญิงอายุ 44 ปี คนขับรถอเนกประสงค์ บอกว่า ขับรถอยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังจะกลับบ้าน ปรากฏว่าอยู่ดี ๆ ก็มีหญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกรถเก๋งคันต้นเหตุชนกระเด็นมาอยู่ข้างหน้าพอดี ทำให้เบรกไม่ทัน จะหักหลบไปซ้ายและขวาก็ไม่ได้ เพราะมีรถอีก 2 คัน ขนาบข้างมาในระยะกระชั้นชิด

ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้สอบปากคำพนักงานในคลินิกรักษาสัตว์ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนหน้านี้หญิงอายุ 75 ปี ได้ขับรถมาจอดด้านหน้าคลินิกเพื่อนำสุนัขมาตัดไหม แต่พบว่ามีรถกระบะของช่างซ่อมตู้เย็นจอดขวางอยู่ จึงบีบแตรเรียกช่างให้มาขยับรถออกไป โดยที่จังหวะนั้นเธอเองก็ได้ถอยรถไปด้านหลังเพื่อรอให้ช่างเคลื่อนย้ายรถไปก่อน คาดว่าในระหว่างถอยรถสุนัขที่อยู่ในรถอาจจะรบกวนอะไรบางอย่าง ทำให้ตกใจจึงเหยียบคันเร่งถอยหลังอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจจะสอบปากคำหญิงรายนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark