ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สส.ก้าวไกล โต้ปมเจอแฉผู้ช่วยรับงานเอ็นเทอร์เทน

เช้านี้ที่หมอชิต - สส.ก้าวไกล งานเข้าอีกแล้ว คราวนี้เป็นของ สส.เล็ก ญาณธิชา บัวเผื่อน ถูกเพจ "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" เปิดประเด็นผู้ช่วย สส.จันทบุรี รับงานเอ็นเทอร์เทน และจัดหาเด็กชงเหล้าปาร์ตี ภาคตะวันออก

นางสาวญาณธิชา บัวเผื่อน สส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล ไม่รอช้า โพสต์โต้ทันควัน ระบุว่า ขออธิบายดังนี้ค่ะ จากที่มีข่าวว่า น้องผู้ช่วย สส. ของเล็ก ทำงานเอ็นเทอร์เทน

1.จากรูปที่เพจเอามาโพสต์ว่าบุคคลดังกล่าวยืนข้างดิฉัน และกล่าวอ้างว่าเป็นผู้ช่วย สส. ข้อเท็จจริง คือ บุคคลดังกล่าว ไม่ได้เป็นผู้ช่วย สส. ไม่ได้รับเงินเดือนจากสภาผู้แทนราษฎร แต่เขาเป็นคนที่ทำงานกับดิฉันในพื้นที่เป็นอาสาสมัครที่เขามาทำงานร่วมกัน น้องรู้จักและสนิทกับ เล็ก และครอบครัว ให้เกียรติซึ่งกันและกันเสมอมา

2.น้องทำงานเอ็นเทอร์เทน รับงานชงเหล้าจริง และรับจัดหาเด็กชงเหล้าจริง แต่ไม่ได้รับงานเอนวี หรือ จัดหางานเอนวี (V ย่อมาจาก vip สื่อความหมายถึงงานขายบริการด้วย) สส.เล็ก ระบุอีกว่า หากกล่าวหากันเกินความจริงไปมาก ดิฉันมีหลักฐานว่าคุณเข้าหา คุณต้น ผู้ช่วย สส. ที่ถูกอ้างถึง มีการพูดโน้มน้าว หลอกล่อเพื่อให้เป็นไปตามที่คุณต้องการอย่างไร ขอให้หยุดพฤติกรรมการพยายามจะเค้นหาเหตุโจมตีพรรคก้าวไกลเช่นนี้ได้แล้ว หากจะตรวจสอบผู้แทนราษฎรเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศนี้จริง ๆ ดิฉันคิดว่าคงจะมีประโยชน์กว่านี้มาก

สส.แจ้ ไหน ๆ ก็มาประเด็นประมาณนี้แล้ว ไปดูความเคลื่อนไหวของ สส.แจ้ วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี อดีตพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการหาพรรคเข้าสังกัดใหม่ หลังถูกพรรคก้าวไกลขับออกจากพรรค เนื่องจากมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ว่า ตามกรอบเวลามีเวลาหาสังกัดใหม่ภายใน 30 วัน ตนเหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ที่จะหาพรรคสังกัด แต่เบื้องต้นพบว่ามีการสกัด ให้หาพรรคอยู่ไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกับพรรคการเมือง ตอนนี้มีติดต่อเข้ามามากกว่า 1 พรรค ทั้งที่อยู่ในสภาและไม่ได้อยู่ในสภา จะตัดสินใจเร็ว ๆ นี้ เดดไลน์สุดท้าย น่าจะระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark