ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สยบข่าวลือ ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต


คนใกล้ชิดโพสต์เฟซบุ๊ก สยบข่าวลือ ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต อยู่ระหว่างฟอกไต และบอกจะไปดูฟุตบอลไทยเกาหลี วันที่ 26 มีนาคม

วันนี้ (23 พ.ย.66) หลังจากที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเสียชีวิตของ ชลอ เกิดเทศ อดีตตำรวจคนดัง ที่ถูกเผยแพร่ลงในสื่อออนลน์หลายสำนัก ล่าสุด นายนิพล อินทนนท์ คณะกรรมการผู้ตัดสินฯสมาคมกีพาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ รองประธานสโมสรฟุตบอลยโสธรเอฟซี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก สยบข่าวลือ ระบุว่า แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ครับ….“ป๋าลอ” Neverdie ตามที่มีข่าวลงในเฟสบุค บอกว่า“ป๋าลอ”อดีตนายตำรวจมือปราบพระกาฬ หรือที่รู้จักกันในนาม พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ เสียชีวิตแล้วนั้น

บอกได้เลยว่า ไม่เป็นความจริงเลยครับ ขณะนี้ “ป๋าลอ” ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช โคราช ครับเมื่อสักครู่ยังพูดคุยกับ“น้องปลา”ลูกสาวของ “ป๋าลอ” และพี่แตน คนดูแล บอก“ป๋าลอ”ยังอยู่ครับ ช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อกันด้วยครับ “ป๋าลอneverdie” มีอะไรผมจะแจ้งให้ทราบครับ

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ ว่า เมื่อสักครู่ได้วิดีโอคอลไป ลืมตาบอกว่าจะไปดูบอลโลกไทยเกาหลี วันที่ 26 มีนาคม  และยังมีบางคอมเมนต์ เข้ามายืนยันอีกเสียง ว่ายังไม่เสียชีวิต ตอนนี้ฟอกไตอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark