ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่างซ่อมรถสุดงง ขี่รถ จยย. กลับบ้านถูกวัยรุ่นชักปืนยิง จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างซ่อมรถขับขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อกับน้องชาย ขากลับถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มายิงปืนใส่แบบงง ๆ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน มีกล้องวงจรปิด จับภาพวินาทีที่คนร้ายลงมือได้

นี่เป็นวินาทีขณะกล้องวงจรปิด จับภาพ 3 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 พี่น้องขณะขี่รถจักรยานยนต์ภายในซอย เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านปทุมวดี ซอย 2 ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โชคดีที่กระสุนพลาดเป้าทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกเมื่อคืนวานนี้ 

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านทาวน์เฮ้าส์มีบ้านพักอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น โดยแต่ละซอยทะลุถึงกันได้ กลางซอยปทุมวดีที่ 2 พบ นายปฏิภาณ แซ่เฮ็ง อายุ 25 ปี อาชีพช่างซ่อมรถ ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลา 00.30 น. ของคืนวาน ขณะที่ตนเองกับน้องชายอายุ 16 ปี ขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อปากซอยหน้าหมู่บ้าน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ก่อนถึงบ้าน ตอนรถขึ้นลูกระนาดกลางซอย มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์สีเทามีชายขับขี่และซ้อนท้ายมา 3 คน ทุกคนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำขับสวนทางมา ก่อนที่คนนั่งกลางจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด ก่อนขับรถออกหน้าหมู่บ้านไป โดยตนเองก็รีบเร่งเครื่องกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุไม่ถึง 10 หลัง ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี

ทั้งนี้ตนเองจำได้ว่า กลุ่มคนร้ายทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุนั้นเป็นวัยรุ่นที่ตนเองเจออยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแต่ตอนนั้นไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค ตนเองไม่รู้จักและไม่ได้มีเรื่องวิวาทอะไรกัน ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองกับน้องชายไม่ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้เรียกผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark