ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กต.ตร. ขาโหด! รุมกระทืบหนุ่มจนเลือดคั่งในสมอง แจ้ง ตร.ไม่รับแจ้ง อ้างคู่กรณีแจ้งแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีเจ้าของร้านอาหารถูกลูกค้าชายที่มาใช้บริการทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เพราะไปห้ามแฟนสาวของลูกค้าที่บุกเข้ามาตบตีภรรยาตนเองในร้าน จนถูกชกจนล้มลง ถูกเตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนสลบแน่นิ่งไป

จากกล้องวงจรปิดของร้านจะเห็นว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นสามีของเจ้าของร้าน สวมเสื้อยืดสีดำนั่งหันหลังให้กล้อง โดยคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามคือ นายวิทยา กต.ตร. ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเห็นภาพของนางสาวนวล เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ สวมเสื้อสีขาว กำลังมีปากเสียงกับแฟนสาวของนายวิทยา ก่อนจะลงไม้ลงมือกัน ผู้บาดเจ็บจึงเข้าไปห้าม และถูกนายวิทยา ทำร้ายร่างกายจนถึงกับสลบไป

หลังเกิดเหตุ นางสาวนวล คำน้ำ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านและภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากรู้ว่าผู้ก่อเหตุมีตำแหน่งเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือ กต.ตร. ซึ่งสนิทสนมกับตำรวจ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนไปแจ้งความ ตำรวจก็ไม่รับแจ้ง บอกว่าไม่ต้องมาแจ้งหรอก คู่กรณีเข้ามาแจ้งก่อนแล้ว

นางสาวนวล เปิดเผยว่า ตนเองกับสามีเปิดร้านอาหารอยู่ฝั่งตรงข้าม สน.ลาดกระบัง วันเกิดเหตุช่วงประมาณ 03.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน ตอนนั้นร้านปิดเเล้ว นายวิทยา ผู้ก่อเหตุ เข้ามาในร้าน บอกว่าจะนั่งไม่นาน ตนเลยเปิดเบียร์ให้ดื่ม ต่อมาก็มี นางสาวกานต์ แฟนสาวของนายวิทยา ตามเข้ามาในร้าน เเละต่อว่านายวิทยา เพราะไม่พอใจที่เห็นมานั่งอยู่ในร้าน โดยนางสาวกานต์ ได้กล่าวหาว่าตนเองเคยไปมีอะไรกับนายวิทยา จึงทำให้มีปากเสียง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

จากนั้นสามีก็เข้ามาห้าม และถูกนายวิทยา ต่อยเข้าที่ใบหน้าจนล้มลง แล้วนายวิทยา ยังใช้เท้าเตะเข้าที่ศีรษะ จนสามีนอนแน่นิ่งไป ตนเลยวิ่งไปแจ้งตำรวจ สน.ลาดกระบัง พอตำรวจมาถึง นายวิทยาก็พูดจากร่างใส่ตำรวจ ตามภาพในกล้องวงจรปิด อ้างว่าตัวเองเป็น กต.ตร. จากนั้นตำรวจบอกให้ตนรีบไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ด้วยความเป็นห่วงสามีจึงรีบพาสามีไปส่งโรงพยาบาลก่อน

จนช่วงค่ำวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ไปเเจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง แต่ตำรวจไม่รับเเจ้ง อ้างว่าคู่กรณีมาเเจ้งไว้ก่อนเเล้ว รับเรื่องมาเเล้ว เป็นเรื่องเดียวกัน บอกว่าค่อยมาไกล่เกลี่ยกัน

นางสาวนวล บอกว่า ตนเองไม่อยากไกล่เกลี่ย อยากให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เพราะสามีตนตอนนี้อาการหนักมาก เป็นตายเท่ากัน ใส่ท่อช่วยหายใจ และยังอยู่ในห้องไอซียู หมอบอกว่าต้องรอดูอาการ เพราะมีเลือดคั่งในสมอง ตนกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุรู้จักตำรวจในพื้นที่

ต่อมา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง โดย พ.ต.อ.สมคิด ประเชิญสุข ผู้กำกับการ สน.ลาดกระบัง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานและจะให้พนักงานสอบสวนไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทันทีที่รู้สึกตัว โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ใครผิดก็ต้องว่าไปตามผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark