ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โผล่อีก ลูกค้าแสบหยอดแบงก์กาโม่ใส่ตู้เติมเงิน ตกใจทำไมตู้รับแบงก์ปลอม

เช้านี้ที่หมอชิต - เอาอีกแล้ว โจรแสบใช้แบงก์กาโม่หยอดตู้เติมเงิน คราวนี้เจ้าของร้านชำที่อุดรธานี โดนหยอดเติมเข้าวอลเล็ต 4 ใบ สูญเงินไป 200 บาท

นางบัวพันธ์ สมสุด อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ในพื้นที่ถนนโพนพิสัย ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี ขึ้นโรงพัก สภ.เมืองอุดรธานี เข้าแจ้งความ หลังถูกมือมืดนำแบงก์กาโม่ หรือแบงก์ของเล่นรูปการ์ตูน จำนวน 4 ใบ มาหยอดเพื่อเติมเงินเข้าโทรศัพท์ หรือเติมเข้าวอลเล็ต เมื่อคืน 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ตนเองสูญเงินไป 200 บาท

นางบัวพันธ์ เล่าว่า ตนติดตั้งตู้เติมเงินสีส้มเขียวที่หน้าร้านมา 6 ปี ทุก 2 วัน จะเปิดตู้เพื่อเอาเงินออกมา ก่อนที่จะเติมเงินเข้าไปในตู้ ครั้งละ 1,000 บาท เมื่อเช้ามาเปิดตู้พบว่ามีแบงก์กาโม่ ใบละ 50 จำนวน 4 ใบ แล้วทำการเช็กตู้เติมเงิน ทราบว่าเมื่อคืนนี้ช่วงเวลา 20.00 น. มีลูกค้ามาใช้บริการเติมเงิน 2 ราย ทำให้ตกใจเพราะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำไมตู้เติมเงินถึงรับเอาแบงก์ปลอมได้ นางบัวพันธ์ จึงสาธิตลองนำแบงก์กาโมหยอดดูว่าใช้ได้จริงหรือเปล่า

เจ้าของร้านชำบอกว่า เมื่อเป็นแบบนี้ก็ต้องหยุดให้บริการตู้เติมเงินไปก่อน และจะเฝ้าระวัง ติดกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้รู้ว่าโจรแสบรายนี้เป็นใคร พร้อมโทรแจ้งบริษัทเจ้าของตู้เติมเงินให้มาแก้ไข พร้อมขอฝากถึงคนที่ทำ ทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน กว่าจะได้เงินกำไรแต่ละบาทต้องลงทุนไม่น้อย เช่น 50 บาท จะได้กำไรเพียงแค่ 3 บาทเท่านั้นเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark