ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 47 ปี ช้ำใจ หญิงสาวหลอกให้รัก ซื้อรถป้ายแดงให้ สุดท้ายขับหนี จ.ชัยภูมิ

สนามข่าว 7 สี - เรื่องที่เจ็บมากกว่าการถูกบอกเลิก คือถูกหลอกให้รักแล้วจากไป เรื่องราวต่อจากนี้เกิดขึ้นกับชายอายุ 47 ปี ในจังหวัดชัยภูมิ เขารู้จักกับหญิงคนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ก ประมาณ 2 สัปดาห์ จู่ ๆ ฝ่ายหญิงขอให้ดาวน์รถยนต์ให้ แต่พอได้รถ ปรากฏว่าฝ่ายหญิงขับรถใหม่หนีไป จึงแจ้งความเอาผิดแบบทั้งรักทั้งแค้น 

โดยเขานำหลักฐานเข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ หลังถูกหญิงอายุ 35 ปี ที่รู้จักและพูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊กได้ 2 สัปดาห์ แต่ฝ่ายหญิงอ้างว่า อยากคบหา และใช้ชีวิตด้วยกัน ขอให้ฝ่ายชายดาวน์รถยนต์ให้ ด้วยความรักจึงตัดสินใจพาไปดาวน์รถกระบะ 4 ประตูใหม่ป้ายแดง ที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ราคารถ 800,000 กว่าบาท วางเงินดาวน์ 100,000 บาท แต่หลังรับมอบรถยนต์ ปรากฏว่าฝ่ายหญิงได้ขับรถหนีไปต่อหน้าต่อตา ฝ่ายชายพยายามขับรถติดตาม แต่ไม่ทัน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ก่อนหอบหลักฐานร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อเอาผิดกับหญิงที่ตัวเองทั้งรักทั้งแค้น

หลังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเรื่องแล้ว จึงรีบประสานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี เพื่อช่วยหาฝ่ายหญิงตามข้อมูลทะเบียนบ้าน กระทั่งฝ่ายชายได้ติดตามฝ่ายหญิงไปจนถึงบ้านที่อุดรธานี แต่ก็ไม่เจอทั้งรถทั้งคน ระหว่างนั้นยังคุยแชตกันผ่านไลน์ ซึ่งเขาได้นำแชตข้อความเพื่อยืนยันว่า ฝ่ายหญิงขอให้โอนเงินให้ 30,000 บาท แลกกับการนำรถใหม่ไปคืน และยังอ้างว่าฝ่ายชายไม่รัก ไม่กล้าเสียสละ แต่ฝ่ายชายไม่เชื่อใจแล้ว คิดว่าน่าจะถูกฉ้อโกง จึงนำหลักฐานแจ้งความเอาผิดกับหญิงที่หลอกให้รักเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark