ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แค่เตือนส่งนมเปรี้ยวทับเส้นทางถูกซ้อม ตร.ยังไม่รับแจ้งความ


แค่เตือนส่งนมเปรี้ยวทับเส้นทาง ถูกยำน่วม ร้องสายไหมต้องรอดช่วยติดตามคดี กังวลตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกให้ไปหาชื่อ 10 ผู้ก่อเหตุมาให้ครบ ตอนนี้หาได้แค่ 4 คน

ร้องสายไหมต้องรอด วันนี้ (24 พ.ย.66) นายหมีกับแฟนสาว ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายจากเหตุขายนมเปรี้ยวทับพื้นที่ ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด โดยนายหมีเดินทางมาด้วยสภาพใบหน้าฟกช้ำ ฟันแตก ส่วนบริเวณหน้าผากเป็นแผลถูกเย็บไป 5 เข็ม  และมีรอยถลอกตามใบหน้า และทั่วร่างกาย

นายหมี เล่าว่า วันเกิดเหตุ 22 พ.ย.66 ตนขับรถส่งนมเปรี้ยวในเขตสุวินทวงศ์ หนองจอก และมีนบุรี  ส่วนคู่กรณีขับรถส่งนมในพื้นที่มีนบุรี-ร่มเกล้า เวลา 21.00 น. ซึ่งเป็นเวลาหลังเลิกงาน ตนขับรถไปพบรถของคู่กรณีระหว่างทาง โดยยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 เดือน เคยมีปัญหากับคู่กรณีไปแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยสาเหตุเรื่องการส่งนมทับพื้นที่กัน เนื่องจากบริษัทนมเปรี้ยวจะกำหนดโซนพื้นที่ในการจัดจำหน่ายของแต่ละทีมขาย เพื่อไม่ให้ทับเส้นทางกัน เมื่อพบเห็นการขายนมผิดไปจากข้อกำหนดของบริษัทจึงได้ถ่ายภาพแจ้งไปยังบริษัท และตักเตือนคู่กรณี กระทั่งวันเกิดเหตุได้มาเจอคู่กรณีอีกครั้ง  และถูกอีกฝ่ายรุมล้อม ทำร้ายร่างกายจนน่วม เท่าที่จำได้ผู้ชายบนรถ 4 คน ได้โทรศัพท์เรียกพวกมารุมทำร้าย รวมๆ มีประมาณ 10 คน

นายหมี บอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สน.มีนบุรี แต่ตำรวจบอกว่า ให้ตัวเองไปล่ารายชื่อของผู้ก่อเหตุมาให้ครบก่อน 10 คน จึงจะสามารถแจ้งความได้ ยอมรับว่าตอนนี้กังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะหารายชื่อผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายได้เพียง 4 คนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายวันนี้ นายเอกภพจะพานายหมีพร้อมกับแฟนสาว ไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.มีนบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark