ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดปมเหตุเจ้าบ่าวยิงเสียชีวิต 5 คน ในงานวิวาห์ จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจระบุเหตุการณ์วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวอดีตนักกีฬาว่ายน้ำ พาราลิมปิกทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญรางวัลหลายรายการ ยิงเจ้าสาว และญาติ รวมทั้งเพื่อนบ้านในงานแต่งตัวเอง ก่อนที่จะยิงตัวตายตาม รวม 5 คน เกิดจากความหึงหวง

จากเหตุการณ์สลดใจ เจ้าบ่าวอายุ 29 ปี ซึ่งเป็นอดีตทหารพราน และขาพิการจากอุยบัติเหตุ ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงเจ้าสาวอายุ 44 ปี เสียชีวิต พร้อมกับแม่ เจ้าสาว น้องสาว และคนช่วยงาน ก่อนที่จะใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตตาม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 5 คน

เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งภายในชุมชนป่าขนุน ข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ อำเภอวังน้ำเขียง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของคนก่อเหตุ โดยหลังจากเสร็จงานแต่งแล้ว พยานระบุว่า ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยเจ้าสาว และครอบครัวเจ้าสาว ร่วมรับประทานอาหาร แล้วทะเลาะกัน จนผู้ก่อเหตุเดินไปเอาปืนมาจากรถยนต์ก่อเหตุดังกล่าว และกระสุนปืนยังถูกคนที่มาร่วมงานบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่นับสิบปลอก

วันนี้ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาว พบว่าญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันทำความสะอาดล้างคราบเลือด รวมทั้งเก็บโต๊ะ เก้าอี้ ที่ใช้ในงานเลี้ยงส่งคืนให้กับวัด โดยทุกคนอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้น

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ญาติจะไปรับจากโรงพยาบาลวังน้ำเขียว มาประกอบพิธีทางศาสนาวันนี้ และตั้งบำเพ็ญกุศลพร้อมกันที่วัดหลวงราชบำรุง ส่วนวันฌาปนกิจจะหารือกันอีกครั้ง สำหรับปมเหตุตำรวจเชื่อว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะเจ้าสาวเป็นคนสวย และเป็นคนอัธยาศัยดี ส่วนตัวเองขาพิการ อายุน้อยกว่าถึง 15 ปี อาจจะเข้าใจว่าเจ้าสาวมีคนมาชอบหลายคน จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark