ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใบหน้า 3 คนร้ายยิง น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ แจ้งเบาะแส

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจสืบสวนนครบาล เปิดภาพใบหน้า 3 คนร้ายที่ก่อเหตุยิง น้องหยอด และครูเจี๊ยบ เสียชีวิต เพื่อขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแส โดยทั้ง 3 คน เป็นมือปืน คนขี่รถจักรยานยนต์ และวางแผน

เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB โพสต์ภาพ 3 ผู้ต้องหา พร้อมระบุข้อความว่า สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบเห็น หรือมีเบาะแสข้อมูลของ 3 คนร้าย ร่วมก่อเหตุยิง ครูเจี๊ยบ และน้องหยอด นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

คนแรก คือ นายอนาวิน แก้วเก็บ ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน คนนี้เป็นมือปืนที่ก่อเหตุยิงทั้ง 2 คน

คนที่ 2 คือ นายอับดุลเลาะ ดือราแม ผู้ต้องหาหมายจับฯ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน คนนี้ทำหน้าที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ พามือปืนไปยิง และสั่งให้มือปืน จ่อยิงผู้เสียชีวิตซ้ำ

ส่วนคนที่ 3 คือ นายนภวุฒิ เรืองศรี ถูกหมายจับ ข้อหาร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิด คนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมวางแผนและสนับสนุนในการหลบหนี

หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark